download Shaders Mods 1.12

Shaders Mods

 1.12

Download Shaders Mods - Mod nâng cấp đồ họa cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Shaders Mods là mod giúp cải thiện chất lượng đồ họa cho game Minecraft với các hiệu ứng chân thực. Download Shaders Mods và cài đặt, thế giới của những khối vuông kỳ diệu không còn đơn giản và nhàm chán nữa, trái lại chúng sẽ trở nên sinh động mang tới nhiều hứng thú cho người chơi.




Khi game Minecraft mới ra mắt đã ngay lập tức gây được sự chú ý từ người chơi nhờ thiết kế đồ họa đặc biệt mang tính hoài cổ. Tuy nhiên sau một thời gian sức thu hút của đồ họa không còn nữa, ngay cả những người hâm mộ nhất cũng tìm các phương thức để cải thiện trải nghiệm đồ họa của họ. Bên cạnh các mod hỗ trợ thay đổi gameplay thì cũng có những mod giúp bạn làm mới đồ họa của trò chơi và một trong số đó phải kể tới là Shaders Mods.

shaders mods

Download Shaders Mods - Mod thay đổi đồ họa Minecraft

Shaders Mods cung cấp cho người chơi rất nhiều ShadersPacks, đảm bảo bạn sẽ tìm được cho mình một mod như ý muốn. Nó giúp thay đổi các yếu tố đồ họa như đổ bóng, thời tiết, ánh sáng và bản đồ trong game. Thời tiết giông bão sẽ khiến cho người chơi gặp nhiều trở ngại hơn hay anh sáng mặt trời thay đổi có lúc chói, lúc dịu và khung cảnh hoàng hôn sẽ trở nên tráng lệ hơn trước.

Colored Lights Mod là mod giúp bổ sung nhiều loại đèn màu sắc vào thế giới game, tạo nên không gian mở sống động, đặc biệt Colored Lights Mod cũng có chức năng đồng nhất toàn bộ màu sắc đồ vật trong game với Colered Dusts.

shaders mods 2

Tải Shaders Mods - Mod nâng cấp đồ họa cho Minecraft

Shaders Mods là những mod giúp thay đổi các thành phần trực quan trong game vì vậy nó sẽ đòi hỏi máy tính của người chơi một bộ xử lý mạnh mẽ. Nếu bạn đang cân nhắc đến việc sử dụng những mod này thì công việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra CPU cũng như GPU của mình. Ngay cả đối với những máy tính sở hữu bộ xử lý và card đồ họa mạnh mẽ cũng cần phải lưu ý rằng các hiệu ứng đổ bóng thường làm chậm quá trình hiển thị của trò chơi. Tất nhiên cũng có rất nhiều Shaders Mods không đòi hỏi cao về cấu hình máy tính.

Mob Blocker Mod cũng là mod khá thú vị mà người chơi Minecraft nên trải nghiệm, Mob Blocker Mod giúp bổ sung khối vuông ngăn chặn mob mới mang tên Chunk Protector có tác dụng trong 3 ngày với nhiệm vụ bảo vệ toàn bộ khu vực đặt nó để tránh các loại mob thù địch.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Top 5 gói tài nguyên Minecraft Texture Packs tốt nhất
    Một trong những cách dễ nhất để làm mới trải nghiệm game Minecraft của bạn là sử dụng gói tài nguyên. Chúng sẽ thay đổi giao diện trò chơi bằng cách thêm bất kỳ thứ gì từ một tông màu đơn giản đến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shaders Mods được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shaders mods là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm