download Shadow Drop cho Android

Shadow Drop

 cho Android

Download Shadow Drop - Game người chạy không ngừng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2018

Shadow Drop là game mobile thuộc thể loại chạy không ngừng mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Tham gia Shadow Drop bạn sẽ điều khiển một nhân vật của mình di chuyển xuống vực sâu thông qua các bậc thang, trong quá trình chạy hãy cố gắng thu thập những đồng tiền vàng để mở khóa vật phẩm và quan trọng nhất là di chuyển được quãng đường càng xa càng tốt.




Nếu yêu thích các game chạy không ngừng nghỉ như Temple Run hay Talking Tom Gold Run thì Shadow Drop chắc chắn sẽ ngay lập tức lấy lòng bạn. Có cách chơi gần giống với những trò chơi người chạy nhưng thay vì mặt đường bằng phẳng thì bạn phải di chuyển xuống một vực sâu. Game được thiết kế với đồ họa đơn giản nhưng tạo được nhiều ấn tượng với người chơi, hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ giải lao thú vị.

shadow drop

Download Shadow Drop - Game chạy xuống vực sâu

Trong game Shadow Drop bạn sẽ vào vai một anh chàng có ý định khám phá đấy vực sâu tới 10 ngàn mét. Anh chàng sẽ di chuyển bằng cách nhảy xuống các bậc thang là những tảng đá lởm chởm đầy nguy hiểm. Hơn thế nữa trên đường có vô số vật cản khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Hãy giúp anh ấy lé tránh bằng cách vuốt trái hoặc vuốt phải hoặc nhảy lên để lé tránh những cạm bẫy này. Bên cạnh đó bạn cũng tranh thủ thu thập vàng trên đường xuống càng nhiều càng tốt.

shadow drop 2

Tải Shadow Drop - Game người chạy không ngừng

Ngoài Shadow Drop ra, nếu bạn yêu thích học toán và muốn thử sức với những câu đố toán học thú vị thì Math Puzzles PRO sẽ là tựa tuyệt vời để bạn thử sức, với Math Puzzles PRO bạn sẽ được làm quen với nhiều câu đố toán học đòi hỏi phải vận dụng nhiều kiến thức, mỗi lời giải đúng sẽ số điểm nhất định và chinh phục những level khó hơn.

Hoặc bạn cũng có thể thử sức với tựa game nối từ tiếng anh Math Puzzles PRO để nâng cao vốn từ vựng của mình, cách chơi Word Search Premium cũng khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn nối những ký tự riêng lẻ thành một từ có nghĩa, bạn có thể nối theo nhiều vị trí khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách tắt lời mời chơi game, ứng dụng Facebook trên điện thoại
    Dạo gần đây rất nhiều người than phiền vì phải gặp quá nhiều lời mời chơi game, ứng dụng trong Facebook. Tệ hơn họ chẳng biết cách tắt chúng đi thế nào. Nếu đang rơi vào hoàn cảnh như vậy, hãy tham
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game cờ tướng trên điện thoại này, bạn có thể được thử sức với nhiều cao thủ, nâng cao trình độ của mình.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hiệu quả để có nhận spins miễn phí không giới hạn.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cấu hình game For Honor trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ubisoft hiện đã công bố cả hai yêu cầu tối thiểu và đề nghị cho người chơi trên máy tính PC để chạy trò chơi Hacks & Slash sắp tới của For Honor, dự kiến ​​trò chơi phát hành cho các nền tảng PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 14 tháng 2.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow Drop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow drop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow Drop cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iRunner 3/5 Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • Shopkins Run 3/5 Game người chạy không ngừng nghỉ cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm