download Shadow Fight 2 cho iPhone cho PC

Shadow Fight 2 cho iPhone

 cho PC

Download Shadow Fight 2 cho iPhone - Game đối kháng hấp dẫn trên di động

Thu Hà  cập nhật: 21/07/2020

Shadow Fight 2 cho iPhone là sự pha trộn của thể loại game nhập vai kết hợp với game đấu trường cổ điển. Người chơi trong Shadow Fight 2 cho iPhone có thể trang bị cho nhân vật của mình các loại vũ khí, khiên, giáp và kỹ thuật tác chiến để chiến đấu và giành chiến thắng trước đối phương.


Shadow Fight 2 cho iPhone được đánh giá là một trong những game đối kháng hay nhất trên di động. Trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải nhờ phong cách chiến đấu hấp dẫn, luôn tạo cho người chơi cảm xúc mới lạ, không nhàm chám. Các trận đánh được thiết kế như các cuộc đấu võ thuật thực tế và các hiệu ứng chiến đấu khác nhau đã nâng cao chất lượng của game, điều mà các game tương tự trước đây chưa từng có.

shadow fight 2 cho iphone

Download Shadow Fight 2 cho iPhone - Game đối kháng hấp dẫn trên di động

Điểm khiến Shadow Fight 2 cho iPhone khác biệt so với những game cùng thể loại đó là gameplay. Thay vì những hình thức ra đòn hời hợt và được tua lại nhiều lần thì game thủ sẽ được chiêm ngưỡng các thế võ, chuỗi combo vô cùng mãn nhãn. Hơn thế nữa bạn còn có thể nâng cấp chiến binh của mình với các loại vũ khí, áo giáp mới để cải thiện sức mạnh. Và với số tiền kiếm được sau mỗi trận đấu thì bạn còn có thể mở khóa các năng lực sử dụng phép có khả năng gây sát thương lớn.

Nói đến game đối kháng không thể không nhắc tới Rồng đen. Còn biết tới với tên gọi khác như Mortal Kombat, game Rồng đen mang tới cho người chơi những trận đấu võ đỉnh cao và hạ gục boss cực mạnh để dành chiến thắng vinh quang nhất.

shadow fight 2 cho iphone 2

Tải Shadow Fight 2 cho iPhone - Game đối kháng hấp dẫn trên di động

Bên cạnh gameplay thì đồ họa cũng góp phần làm nên thành công của tựa game hấp dẫn này. Shadow Fight 2 cho iPhone được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D với điểm nhấn là lấy tông đen làm chủ đạo. Ngoài quang cảnh nền có màu sắc, mọi nhân vật đều được hiển thị như một bộ phim đổ bóng mà chúng ta từng được xem. Kết hợp với đó là cách tạo hình của các chiến binh cũng vô cùng độc đáo và người chơi vẫn có thể cảm nhận được phong cách chiến đấu của họ đại diện cho môn phái võ thuật nào.

Khác với mảng game đối kháng khá kén người chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài. Sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.


Liên kết tải về - [144 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow Fight 2 cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow fight 2 cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow Fight 2 cho iPhone cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm