download Shadow of the Tomb Raider cho PC

Shadow of the Tomb Raider

 cho PC

Download Shadow of the Tomb Raider - Game nhập vai khám phá bí mật ngôi mộ cộ cổ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2021

Shadow of the Tomb Raider là phần tiếp theo của loạt game nhập vai Tomb Raider nổi tiếng đến từ nhà phát hành Square Enix, tái hiện những pha hành động gay cấn trên nền đồ họa xuất sắc với nhiệm vụ đi tìm những bí ẩn khảo cổ học. Shadow of the Tomb Raider có lối chơi hành động lén lút, theo đó nhân vật chính sẽ thoắt ẩn thoắt hiện trên chiến trường để lẩn trốn kẻ thù.


Giới thiệu Shadow of the Tomb Raider

Trong Shadow of the Tomb Raider, người chơi lại được nhập vai vào nhà khảo cổ học Lara Croft trên hành trình tìm kiếm những bí ẩn lịch sử. Và địa điểm tiếp theo là châu Mỹ Latin với di tích của người Maya đồng thời cũng liên quan đến người cha quá cố của mình.

tai shadow of the tomb raider

Download Shadow of the Tomb Raider - Game hành động phiêu lưu cho PC

Nếu ai đã từng trải nghiệm những phiên bản trước thì sẽ nhận thấy tựa game được xây dựng theo hướng phiêu lưu hành động góc nhìn người thứ 3. Shadow of the Tomb Raider cũng vậy, bối cảnh trong game vô cùng rộng lớn, người chơi có thể tham gia các nhiệm vụ phụ để tìm hiểu về Paititi và tăng cường trải nghiệm trò chơi.

Yếu tố hành động lén lút là phần quan trọng nhất trong Shadow of the Tomb Raider. Nhân vật chính sẽ thoắt ẩn thoắt hiện trên chiến trường để lẩn trốn kẻ thù. Bên cạnh đó nhà khảo cổ này cũng sẽ săn động vật hoang dã, chế tạo công cụ từ tài nguyên thu thập được, giải đố và khám phá nhiều ngôi mộ cổ. Đặc biệt trò chơi đã được bổ sung thêm tính năng tùy chỉnh kinh nghiệm khám phá, gaiir đố và chiến đấu để tăng trải nghiệm cho người chơi. Để chơi game trên PC, thiết bị của bạn cần có đạt được những yêu cầu về cấu hình tối thiệu, xem cấu hình chơi game Shadow of the Tomb Raider trên PC được trình bày chi tiết qua bài viết sau.

Game liên quan

The Witcher cũng là game nhập vai dành cho PC được thiết kế theo các tiêu chuẩn chân thực mới và có lối kể chuyện theo phong cách độc đáo, cốt truyện của The Witcher rất hoàn chỉnh, có thể khiến người chơi phải suy ngẫm.

Nếu yêu thích các nhân vật kiếm hiệp trong các tiêu thuyết Cổ Long thì chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Cổ Long Quần Hiệp Truyện, game thẻ tướng hấp dẫn dành cho mobile, trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện bạn sẽ được gặp nhiều nhân vật Cổ Long nổi tiếng, tập hợp họ lại và tham gia những trận chiến đầy sự kịch tính.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow of the Tomb Raider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow of the tomb raider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow of the Tomb Raider cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm