download Shadow Revenge 2 cho Android 1.2

Shadow Revenge 2 cho Android

 1.2

Download Shadow Revenge 2 cho Android - Game nhập vai chiến binh Ninja

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/08/2018

Shadow Revenge 2 là game hành động nhập vai (ARPG) thú vị dành cho người dùng Android, trong đó người chơi sẽ vào vai một chiến binh ninja và hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể trong game, đỏi hỏi tốc độ và phản xạ nhanh để tránh các chướng ngại vật trên đường đi.


Game Shadow Revenge 2 bao gồm bốn nhân vật Chiến binh bóng tối (Shadow Warrior), trong đó mỗi người đều có hoàn cảnh và đặc điểm riêng, AI sẽ nghiên cứu câu chuyện của từng người, sau đó giải thích và hướng dẫn cho người chơi.

Shadow Fight 2 cho Windows cũng là tựa game nhập vai hành động mang phong cách Arcde trên nền tảng Windows, thưởng thức những pha võ thuật đẹp mắt của xứ phù tang cùng không gian thi đấu đậm chất Nhật Bản, bên cạnh đó Shadow Fight 2 còn ghi điểm ở thao tác điều khiển đơn giản, âm thanh nhạc nền sống động.

Shadow Revenge 2 sử dụng đồ họa chất lượng, hình ảnh sắc nét, hiệu ứng sống động, được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh giả tưởng, nhiệm vụ của các chiến binh là chiến đấu với quái vật để bảo vệ sự yên bình của trái đất.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Slenderman's Shadow Hospice giới hạn không gian chơi là ở một bệnh viện bỏ hoang, Slenderman's Shadow Hospice xây dựng với âm thanh rùng rợn, đồ họa u ám không khác gì những thước phim điện ảnh.
Những tính năng chính của game Shadow Revenge 2:

- Game hành động nhập vai (ARPG) trên Android

- Bao gồm bốn nhân vật Chiến binh bóng tối

- Đồ họa chất lượng, hiệu ứng sống động

- Bao gồm 3 cấp độ, 5 kỹ năng chiến đấu



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow Revenge 2 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow revenge 2 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow Revenge 2 cho Android 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ninja Arashi 3/5 Game nhập vai Ninja chiến đấu
  • Ninja Hero 3/5 Game nhập vai Ninja hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm