download ShadowFlare: Episode One 1.0

ShadowFlare: Episode One

 1.0

Download ShadowFlare: Episode One - Game nhập vai hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2017

ShadowFlare: Episode One thuộc thể loại game nhập vai Offline với lối chơi lôi cuốn hấp dẫn. Tham gia vào game ShadowFlare: Episode One, người chơi như có cảm giác được trải nghiệm một game online với đồ họa và tạo hình nhân vật vô cùng sắc nét. Chính vì vậy ShadowFlare: Episode One trở thành một trong những trò chơi ăn khách và được download nhiều nhất hiện nay.


Shadow Flare có cốt khá hấp dẫn đưa người chơi vào một thế giới đầy ma quái và huyền bí. Một ngày bình thường như mọi ngày, người dân ở mọi nơi thức dậy bắt đầu một ngày mới, buôn bán, vận chuyển hàng hóa, đi lại tấp nập, tưởng chừng như sẽ chẳng có gì phá vỡ sự yên bình đó. Nhưng cách đó thật xa, một vết nứt xuất hiện và mở cánh cửa tới thế giới khác, đó là thế giới của ác quỷ và địa ngục. Những con quỷ sống dậy, tràn đến nhiều nơi, tàn sát người dân, phá hủy các thị trấn và thành phố, chúng gần như tiêu diệt hết toàn bộ những gì mà con người xây dựng được. Bắt đầu từ thời khắc định mệnh đó, thế giới đã trở thành chiến trường cho 2 phe đối lập là con người và quỷ dữ, với phe loài người một lúc một trở nên yếu hơn với tinh thần suy sút và lượng quân suy giảm.

shadowflare episode one

Trong lúc đó, ở thị trấn Remote nhỏ bé, lính đánh thuê và nhân dân của họ ngày đêm luyện tập kỹ năng chiến đấu theo lệnh, để một ngày... Đứng lên chống lên lũ quỷ đã đe dọa cả thế giới. Cuối cùng, có lời đồn về một loại quái vật mới, mạnh hơn, gian xảo hơn, quỷ quyệt hơn tất cả những con quỷ đầu tiên. Họ gọi chúng là "Gargoyle". Cũng chính lúc đó, một người hùng xuất hiện...

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một lính đánh thuê được trang bị vật phẩm để chiến đấu với thế giới lũ quỷ để lấy kinh nghiệm. Bạn sẽ thăng cấp và có những kỹ năng tuyệt vời, bạn phải chọn một đường cho nhận vật của mình, có thể là một chiến binh, một phù thủy hoặc một thợ săn. ShadowFlare có độ khó cao. Tuy nhiên, bạn đừng lo vì bạn sẽ có thể kết bạn với thú vật, chúng sẽ chiến đấu cùng bạn trong cuộc hành trình đầy gian nan. Chính vì thế, thành quả bạn đạt được sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng rất xứng đáng. Trong game Shadow Flare còn có một số nhiệm vụ mà sau khi làm được bạn có thể nhận được nhiều món đồ quý.

Cũng thuộc thể loại nhập vai nhưng Sword of Shadows lại hướng người chơi đến một khung cảnh xa xưa lãng mạn và huyền ảo. Là game online dành cho di động, Sword of Shadows đươc xây dựng trên nền tảng đồ họa Flexi Engine thế hệ 2 đem đến cho người chơi một trải nghiệm về một thế giới kiếm hiệp chân thực và đầy màu sắc.

shadowflare episode one 2

Nếu bạn là fan của dòng game chặt chém Diablo nổi tiếng một thời thì Shadow flare là 1 game không thể bỏ qua. Là một game nhập vai hành động theo hướng nhiệm vụ, khá giống với Diablo. Shadow Flare bao gồm bốn chương. Người chơi bắt đầu chuyến hành trình của mình với tư cách là một thương nhân chuyên buôn các loại vàng, vật phẩm quý, và phải chiến đấu trong một vùng đất bị ma quỷ làm chủ. Khi bạn phiêu lưu qua những nơi bị bỏ hoang của thể giới bạn sẽ tìm hiểu ra ai đã gây ra những chuyện này. Khi bạn đạt tới 1 cấp độ nhất định bạn có thể chọn các nghề nghiệp cho mình như chiến binh, phù thủy, thợ săn v..v..

Ngoài ra, Shadow Flare còn có thể cho bạn thu nạp một con thú làm chiến hữu. Người bạn này cũng có thể thăng cấp và càng ngày càng mạnh hơn. Hãy cùng tải game để bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị với Shadow Flare.

Huyết chiến Tam quốc đang nổi lên như một hiện tượng trong làng game thủ Việt. Với cốt truyện từ cuốn tiểu thuyết quen thuộc nhưng Huyết chiến Tam quốc đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Tham gia game, người chơi sẽ phải đối mặt với các võ tướng không lồ thời Tam Quốc hung hãn không khác gì quỷ thần. Với nền đồ họa tương đối dễ nhìn, bối cảnh được thiết kế 2D trong khi nhân vật và hiệu ứng skill được đẩy lên 3D vô cùng bắt mắt.


Liên kết tải về - [88.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShadowFlare: Episode One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowflare: episode one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShadowFlare: Episode One 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm