download ShadowFX 1.21

ShadowFX

 1.21

Download ShadowFX - Cung cấp hiệu ứng đổ bóng cho màn hình widows 8

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/03/2020

ShadowFX là phần mềm được hãng Stardock thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng bổ sung bóng cho các phiên bản hệ điều hành Windows 8 và Windows 10, thay đổi hình ảnh cho hệ thống máy tính theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, ShadowFX còn được trang bị rất nhiều hiệu ứng bóng tùy chỉnh và cài đặt sẵn cho phép người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.


ShadowFX có khả năng thêm đổ bóng cho hệ điều hành Windows 8 và Windows 10 với hàng loạt các phong cách thú vị cũng như cho phép người dùng tạo các mẫu đổ bóng mang phong cách cá nhân. Sau khi tải ShadowFX và cài đặt cho hệ thống, màn hình máy tính hiển thị giao diện người dùng GUI tối giản của ứng dụng, cung cấp các tính năng cực kỳ dễ xử lý, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được cách sử dụng ShadowFX.

Start Menu 8 for Windows 8 cũng là tiện ích khá thú vị dành cho hệ điều hành Windows 8, với Start Menu 8 bạn có thể  tạo nút Start Menu giúp bạn truy cập nhanh đến các chương trình, tài liệu và các tập tin trên hệ điều hành.

shadowfx

Với ShadowFX, người dùng chỉ cần đi đến mục "Style" và điểm qua trình đơn kéo xuống để tìm kiếm tùy chọn thích hợp bao gồm bóng lớn, bóng nhỏ, khoảng tối trung bình, tới các màu cam, đỏ, trắng, v.v.

Bên cạnh đó, ShadowFX cũng khuyến khích người dùng sáng tạo và thiết kế các mẫu bóng mang phong cách cá nhân. Mục "Create" cho phép người dùng điều chỉnh độ trong suốt và độ mờ của các cửa sổ foreground và background cũng như điều chỉnh kích thước bóng ngoài và màu bóng.

Nếu ShadowFX nổi bật với tính năng tạo đổ bóng cho Windows 8 và Windows 10 thì phần mềm Royale Theme lại được người dùng đón nhận bởi tính năng thiết kế các chủ đề mãn nhãn cho hệ điều hành Windows XP, có thể nói, Royale Theme sẽ giúp người dùng thay đổi "bộ mặt" của thanh tác vụ, thanh tiêu đề và trình đơn khởi động trên giao diện GUI của Windows XP.

Các tính năng chính của ShadowFX:

 

- Đổ bóng cho Windows 10 và Windows 8.

- Nhiều style thú vị.

- Giao diện GUI tối giản.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.

- Cho phép điều chỉnh độ trong suốt và độ mờ của cửa sổ.

- Điều chỉnh kích thước bóng ngoài và màu bóng.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thêm tiện ích khác vào Windows 8 Firewall
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Windows Firewall là tường lửa của Windows, nó chống lại sự truy cập trái phép nhằm bảo vệ các nguồn thông tin và các dữ liệu của máy tính. Vậy bạn muốn thêm một tiện ích vào Windows Firewall thì phải làm thế nào? Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm tiện ích vào Windows 8 Firewall.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Cách thêm ứng dụng vào Menu chuột phải trong Windows 7, 8, 8.1, 10
    Việc thêm ứng dụng vào Menu chuột phải giúp bạn có thể thao tác với các ứng dụng, phần mềm này dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc truy cập ứng dụng theo cách thông thường.
  • Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
  • Microsoft sẽ thêm Fonts page mới vào ứng dụng Settings trong phiên bản Windows tiếp theo
    Bắt đầu từ Windows 8, Microsoft đã dần dần khai tử Control Panel, bổ sung thêm nhiều tính năng mới vào ứng dụng Settings. Theo báo cáo mới đây của Thurrott, Microsoft sẽ thêm Fonts page mới vào ứng
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShadowFX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowfx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm