download Shadowgun Legends cho Android

Shadowgun Legends

 cho Android

Download Shadowgun Legends - Game bắn súng huyền thoại trở lại

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/03/2018

Shadowgun Legends thuộc thể loại game di động bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh giả tưởng về một vũ trụ tương lai xa khi trái đất và thiên hà có nhiều biến chuyển mạnh mẽ về cấu trúc vật lý, hóa học. Tải Shadowgun Legends, bạn sẽ được nhập vai vào những tay lính đánh thuê để tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh cũng như vượt qua nhiều kẻ thù nguy hiểm khác.


Game thủ hẳn còn nhớ gần 10 năm về trước khi Shadowgun ra đời như thổi một luồng gió mới vào thể loại game bắn súng chiến thuật. Với biết bao thăng trầm giờ đây tựa game nổi tiếng này đã trở lại với tên gọi mới Shadowgun Legends, cùng với đó là rất nhiều cải tiến nâng cấp về đồ họa cũng như gameplay. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm phong cách bom tấn lên nền tảng mobile.

shadowgun legends

 

Download Shadowgun Legends - Game bắn súng huyền thoại trở lại

Shadowgun Legends được thừa hưởng hầu hết những tinh hoa vốn có của người đàn anh đi trước, đưa game thủ vào nhiệm vụ chính là thu thập kinh nghiệm để tăng cấp, tăng skill và mua bán item. Tuy nhiên điểm hấp dẫn ở phiên bản này đó là tựa game rất được đầu tư khi mang tới hệ thống tùy biến nhân vật, vũ khí và áo giáp cực kỳ chuyên sâu. Nhờ đó người chơi được thỏa sức thiết lập sáng tạo ý muốn của mình. Ngoài ra, trò chơi cũng pha trộn hài hòa giữa các yếu tố FPS với MMORPG cổ điển như hệ thống bang hội, phiêu lưu, đột kích...

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì Kiếm khách VNG sẽ là tựa game rất đáng để bạn thử sức. Điểm hấp dẫn ở Kiếm khách VNG đó là khai thác đề tài độc đáo với cốt truyện mô phỏng lại bối cảnh cuộc hành thích Tần Vương bất thành của Kinh Kha

shadowgun legends 2

 

Tải Shadowgun Legends - Game bắn súng huyền thoại trở lại

 

Nhắc tới thành công của Shadowgun Legends, không thể không nhắc tới yếu tổ đồ họa, thậm chí có thể nói đồ họa chính là điểm tiên quyết làm lên tên tuổi của tựa game này. Trò chơi sở hữu công nghệ đồ họa 3D tối tân nhất hiện nay với chất lượng hình ảnh, màu sắc cực kỳ bắt mắt và chân thực. Bên cạnh đó, vì được phát triển trên nền tảng mobile nên cơ chế điều khiển của game cũng được tối ưu hóa giúp người chơi dễ dàng thao tác và phản ứng trước những trận đấu, màn chơi có tính thử thách cao.

Ngoài việc trải nghiệm trên di động động, game thủ cũng có thể chơi Shadowgun Legends trên máy tính. Thông qua cách chơi Shadowgun Legends trên máy tính chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt, được tận hưởng khung đồ họa tuyệt vời trên màn hình lớn cùng cơ chế điều khiển linh hoạt thông qua bàn phím và chuột.


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadowgun Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowgun legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadowgun Legends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • SingularityGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Game PreyGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm