download ShadowsocksX NG for Mac 1.9.4

ShadowsocksX NG for Mac

 1.9.4

Download ShadowsocksX NG for Mac - Cấu hình proxy, theo dõi lưu lượng mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/11/2019

ShadowsocksX NG for Mac mang đến giao diện đồ họa người dùng được thiết kế với tính năng cấu hình tự động proxy hệ thống nhờ tận dụng các tập tin PAC trong danh sách GFW cho phép người dùng chỉnh sửa. Ngoài ra, tiện ích ShadowsocksX NG for Mac chạy trên proxy SOCKS5 của hệ điều hành Mac cũng như đảm bảo an toàn cho lưu lượng giao thông mạng của người dùng.


ShadowsocksX NG for Mac là ứng dụng khách mã nguồn mở dành cho các giao thức shadowsocks nằm trên thanh trạng thái và giúp người dùng nhanh chóng vượt qua các tường lửa.

Ứng dụng khách shadowsocks chạy trên thanh trạng thái

ShadowsocksX NG for Mac đặt một trình đơn nhỏ trên thanh trạng thái giúp người dùng nhanh chóng thay đổi dịch vụ Shadowsocks, cũng như chuyển đổi giữa các chế độ Global và Proxy tự động, đồng thời cung cấp quyền truy cập tới hàng loạt các server.

shadowsocksx ng for mac

ShadowsocksX NG for Mac sở hữu một trình đơn trợ giúp người dùng cập nhật nhanh PAC từ danh sách GFW hoặc chỉnh sửa thủ công các quy định dành cho người dùng của PAC. Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn hiển thị chế độ chạy trên thanh trạng thái hoặc truy cập các tùy chọn proxy.

ProXPN For Mac cũng là ứng dụng proxy cho Mac được nhiều người sử dụng hiện nay với khả năng thay đổi proxy và mã hóa các dữ liệu trực tuyến cho người dùng, bên cạnh đó ProXPN For Mac còn ẩn danh IP khi lướt web để bạn kết nối trực tuyến an toàn hơn.

ShadowsocksX NG for Mac còn có một tính năng khác đáng chú ý, đó là ứng dụng cho phép người dùng hiển thị nhanh mã QR cho server hiện tại hoặc quét các mã QR trực tiếp trên màn hình, nhờ vậy tốc độ truy cập các server SOCKS5 của người dùng sẽ được cải thiện đáng kể.

Thao tác cài đặt ứng dụng khá đơn giản; nghĩa là người dùng chỉ cần tải ShadowsocksX NG for Mac về thiết bị và cung cấp địa chỉ, cổng giao tiếp có hiệu lực, phương pháp mã hóa sử dụng và mật khẩu bắt buộc là có thể sử dụng các tính năng hữu ích của ứng dụng ShadowsocksX NG for Mac.

Còn đối với hệ điều hành windows, bạn có thể sử dụng công cụ Surf Proxy cung cấp nhiều máy chủ Proxy, hỗ trợ truy cập web bị chặn, ẩn danh ip hiệu quả, với sự giúp đỡ của Surf Proxy bạn sẽ bảo vệ được danh tính của mình khi trực tuyến để tránh được các hoạt động theo dõi.

Bảo vệ lưu lượng giao thông mạng nhờ tính dẫn hướng trực tiếp qua proxy SOCKS5

ShadowsocksX NG for Mac cung cấp khả năng dẫn hướng trực tiếp lưu lượng giao thông mạng qua một server proxy sử dụng giao thức SOCKS5 nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Bên cạnh đó, tiện ích ShadowsocksX NG for Mac còn sử dụng các thuật toán mã hóa cấp công nghiệp, và hỗ trợ các thuật toán tùy chỉnh.

ShadowsocksX NG for Mac sở hữu giao diện người dùng khá trực quan, dễ sử dụng, đồng thời cung cấp tư liệu mở rộng với các thông tin chi tiết về cách sử dụng cơ bản, và giải thích các kỹ thuật tối ưu liên quan đến ứng dụng.

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt FireFox và muốn thay đổi Proxy Firefox để lướt web an toàn hơn, có thể truy cập web bị chặn, bạn có thể sử dụng các tiện ích mở rộng hoặc thực hiện thay đổi Proxy Firefox theo các hướng dẫn khá đơn giản của chúng tôi trên taimienphi.

Ứng dụng khách shadowsocks định tuyến và bảo vệ lưu lượng giao thông

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp linh hoạt để định tuyến lưu lượng giao thông mạng và mã hóa server proxy mà không muốn sử dụng các công cụ quá phức tạp thì nên thử sử dụng ứng dụng ShadowsocksX NG for Mac này.

Các tính năng chính:

- Cấu hình tự động proxy.

- Chạy trên proxy SOCKS5 của Mac.

- Đảm bảo an toàn cho lưu lượng giao thông mạng.

- Chạy trên thanh trạng thái.

- Hiển thị nhanh mã QR cho server.

- Quét mã QR trực tiếp trên màn hình.

- Cải thiện tốc độ truy cập các server SOCKS5.


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShadowsocksX NG for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowsocksx ng for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShadowsocksX NG for Mac 1.9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm