download Shaiya Online 1.0.0.27

Shaiya Online

 1.0.0.27

Download Shaiya Online - Game nhập vai chiến binh

Thu Hà  cập nhật: 06/08/2019

Tựa game Shaiya Online


Shaiya Online là game nhập vai trực tuyến do công ty Sonokong (Hàn Quốc) phát hành mang phong cách châu Âu thời cổ, Trong game, người chơi sẽ vào vai các chiến binh thiện chiến, tham gia vào một trong hai thế lực Liên minh Ánh sáng và Liên minh Phẫn nộ để bắt đầu cuộc chiến khốc liệt truy tìm thánh tích.

 

Download Shaiya Online, Game nhập vai chiến binh

Shaiya Online xoay quanh cuộc chiến không có hồi kết của hai thế lực Liên minh Ánh sáng và Liên minh Phẫn nộ. Mỗi phe có 6 lớp nhân vật, trong đó Liên minh Ánh sáng gồm có Chiến Binh, Vệ Binh, Tu Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ, Sát Thủ; còn Liên minh Phẫn nộ có sự xuất hiện của Đấu Sỹ, Giáp Sỹ, Tiên Tri, Thầy Pháp, Thợ Săn, Thích Khách. Mỗi lớp nhân vật đều có kỹ năng và khả năng đặc thù.

Story Of Arado cũng là tựa game nhập vai chiến binh với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù và thu thập đồ vật trong hành trình phiêu lưu trong rừng rậm, Story Of Arado có 3 nhân vật để lựa chọn nhập vai, ít hơn nhiều so với game Shaiya Online nhưng sự kịch tính thì không hề thua kém.

Tuy rằng tên gọi khác nhau nhưng lớp nhân vật ở hai phe trong game Shaiya Online đều có khả năng ngang ngửa nhau, cho phép người chơi lựa chọn để phù hợp với chiến thuật của mình. Sau khi chọn phe, bạn sẽ tiến hành luyện cấp, săn vật phẩm và truy tìm thánh tích để chờ ngày tái sinh của Nữ thần Etaine.

Nếu yêu thích các tựa game nhập vai trên di động, bạn có thể trải nghiệm tựa game Agent A với nhiệm vụ nhập vai điệp viên tham gia bắt tội phạm, Agent A xây dựng những tình tiết ly kỳ hấp dẫn đặt ra cho người chơi những thử thách cực kỳ hóc búa.

Những tính năng chính của game Shaiya Online:

- Game nhập vai trực tuyến mang phong cách châu Âu thời cổ

- Người chơi lựa chọn một trong hai thế lực Liên minh Ánh sáng và Liên minh Phẫn nộ

- 6 lớp nhân vật với kỹ năng và khả năng đặc thù

- Hệ thống bản đồ phong phú, đồ họa đẹp



Liên kết tải về - [1,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game SHAIYA trên PC mượt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay có rất nhiều game thủ đang thắc mắc về cấu hình chơi game Shaiya trên máy tính PC mượt mà, không xuất hiện tình trạng lag hoặc FPS thấp, tại đây, Taimienphi sẽ giải đáp về những thắc mắc của bạn đối với tựa game MMORPG này.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Giới thiệu môn phái trong game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn trên mobile. Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D được chọn lựa từ những danh môn chính phái của võ học trung nguyên. Mỗi môn phái lại mang tới những trải nghiệm cực thú vị.
  • Code Thiên Ngoại Giang Hồ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhân dịp ra mắt chính thức game nhập vai 3D Thiên Ngoại Giang Hồ mới, NPH Funtap gửi tặng độc giả và game thủ nhiều phần thưởng GiftCode giá trị, một thứ không thể thiếu đối với người chơi ngay khi chuẩn bị bước chân hành tẩu giang hồ.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách chơi GH Truyền Kỳ trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GH Truyền Kỳ là một tựa game nhập vai hay và hấp dẫn có đề tài kiếm hiệp quen thuộc đối với hầu hết tất cả các game thủ, trò chơi GH Truyền Kỳ có đồ họa 3D đẹp mắt với nhiều tính năng thú vị đã thu hút rất nhiều người chơi ngay tại thời điểm ra mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shaiya Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shaiya online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shaiya Online 1.0.0.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm