download Shake it Alarm Cho Android

Shake it Alarm

 Cho Android

Download Shake it Alarm - Đồng hồ báo thức thông minh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/09/2019

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với các loại ứng dụng hay đồng hồ báo thức cổ điển thì Shake it Alarm sẽ là một hình thức báo thức thông minh mới sẽ cho phép bạn thức dậy vào buổi sáng theo một cách khác. Bạn có thể chọn lắc điện thoại để dừng báo thức, hét lên, chạm vào màn hình hay một số thao tác đơn giản khác.



Ứng dụng báo thức Shake it Alarm mang đến một giao diện đơn giản để bạn thiết lập đồng hồ báo thức mỗi ngày với rất nhiều cách khác nhau để bạn dừng báo thức vào buổi sáng. Cụ thể để dừng ứng dụng báo thức này bạn có thể lắc điện thoại, hét lên với chính giọng nói của bạn, hay chạm liên tục vào màn hình.

 

Download Shake it Alarm, Đồng hồ báo thức thông minh

Shake it Alarm mang đến sự tươi mới cho việc bắt đầu mỗi ngày của bạn bằng cách thức dậy bằng những cách khác nhau. Chỉ cần làm theo hướng dẫn từ ứng dụng bạn sẽ sớm có thói quen thức dậy đúng giờ, ngoài ra bạn có thể tự động gửi tin nhắn SMS đến ai đó nhờ họ gọi bạn dậy khi đến giờ báo thức. Sau khi thức dậy, bạn sẽ được tiếp cận với các thông tin thời tiết và tin tức trong ngày.
 
 Talking Alarm Clock cũng là ứng dụng báo thức khá thú vị hỗ trợ bạn thức dậy đúng giờ mối ngày, cách thức làm việc của Talking Alarm Clock là sử dụng giọng nói của chính bạn hay giọng ghi âm của ai đó để gọi bạn thức dậy, sau đó có thể lắc để tắt ngay báo thức.
 
Mạng xã hội Lotus do tập đoàn VCCorp phát triển đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng, nếu quan tâm bạn có thể tải lotus để khám phá sự độc đáo khác biệt của mạng xã hội này.

 

Các tính năng chính của Shake it Alarm:

 

- Đồng hồ báo thức trên điện thoại

- Lắc hoặc hét lên để tắt báo thức

- Gửi SMS nhờ ai đó gọi dậy

- Xem thông tin thời tiết và tin tức sau khi thức dậy



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng báo thức trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không khó để tìm thấy một ứng dụng báo thức trên cửa hàng Google Play hay App Store, tuy nhiên phần lớn đều không có gì khác biệt so với ứng dụng mặc định của thiết bị, vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách top ứng dụng báo thức mang đến nhiều chức năng và tiện ích mà bạn mong đợi
  • Top 5 ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại
    Sử dụng một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn bị muộn giờ làm việc hay giờ học cả.
  • Hướng dẫn báo giờ bằng giọng nói
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc báo thức, báo giờ bằng giọng nói không còn xa lạ với các bạn sử dụng điện thoại di động. Việc đặt báo giờ nhằm nhắc nhở bạn làm một công việc gì đó, tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ thao tác nó trên điện thoại, đã bao giờ bạn thử báo giờ bằng giọng nói trên máy tính chưa? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn báo giờ bằng giọng nói với Talking Time Keeper, báo giờ bằng giọng nói ngay trên PC của bạn.
  • Hướng dẫn tạo báo tết xuân Ất Mùi 2015 trên Facebook
    Báo tết trên Facebook là một ứng dụng được nhiều người tìm tới và sử dụng. Hôm này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các làm báo tết xuân Ất Mùi 2015 trên Facebook, các bạn hãy tham khảo cùng chúng
  • CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi sử dụng CCleaner để dọn dẹp, tối ưu hóa hệ thống đều xuất hiện thông báo khi sử dụng và khi hoàn tất quá trình dọn dẹp. Bạn không muốn thấy các thông báo này thì có thể loại bỏ chúng với các thao tác dưới đây.
  • Cảnh báo phát hiện gói độc hại trên Ubuntu Snap Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cảnh báo phát hiện gói độc hại trên Ubuntu Snap Store. Theo đó người dùng Ubuntu vừa phát hiện thợ đào tiền ảo như Bitcoin, Ethereum .... bị ẩn trong mã nguồn của gói Ubuntu Snap được lữu trữ trên Ubuntu Snap Store chính thức
  • PokeDetector, ứng dụng thông báo Pokemon đang ở gần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    PokeDetector, ứng dụng thông báo Pokemon đang ở gần, làm sao để sử dụng ứng dụng này? Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để biết được Pokemon trong game Pokemon Go nào đang ở gần bạn nhé.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Cách đọc báo Tuổi Trẻ trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách đọc báo Tuổi Trẻ Online cũng tương tự như một số trang báo mạng khác. Ngoài đọc báo trực tiếp trên website thông qua các thiết bị có kết nối internet thì bạn cũng có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng khi cài đặt ứng dụng đọc báo Tuổi Trẻ. Vậy cách đọc báo Tuổi Trẻ cụ thể như thế nào? Đọc báo tuổi trẻ có mất phí không?
  • Microsoft cập nhật ứng dụng Alarms & Clock trên Windows 10 với thiết kế mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Microsoft gần đây đã phát hành một bản cập nhật lớn cho ứng dụng Alarms & Clock trên Windows 10 với giao diện hoàn toàn mới. Đây là một phần của bản cập nhật thiết kế lớn có tên mã là Sun Valley, sẽ được triển khai trong những tháng tới.
  • Lời chúc ngày báo chí Việt Nam 21/6
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngày 21/6 là ngày lễ kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Để hưởng ứng, bạn có thể gửi những lời chúc hay ngày báo chí Việt Nam 21/6 đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp đang làm trong ngành báo. Dưới đây là những lời chúc mừng ngày báo chí Việt Nam hay, ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng.
  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Đọc báo kiếm tiền online có phải lừa đảo? App nào uy tín?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tin tức là một phần cuộc sống của chúng ta. Và bạn hoàn toàn có thể vừa cập nhật các sự kiện ở hiện tại trong khi tận dụng tối đa thời gian để kiếm tiền, bạn có thể tham khảo top các ứng dụng đọc báo kiếm tiền online uy tín, giúp bạn kiếm tiền nhanh, đơn giản. Hãy xem xét để nắm được nhiều các cách cách để được trả tiền khi đọc tin tức bạn nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shake it Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shake it alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shake it Alarm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smart Alarm Clock 3/5 Ứng dụng báo thức bằng cách giải toán, vẽ hình mẫu
  • Sleeptic 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android
  • Turbo AlarmỨng dụng đồng hồ báo thức cho Android
  • Challenges Alarm ClockỨng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho điện thoại Android
  • TimelyỨng dụng đồng hồ báo thức trên Android
  • AlarmyỨng dụng đồng hồ báo thức độc đáo cho di động
  • CircleAlarmỨng dụng đồng hồ báo thức cho Android
  • SleepzyỨng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho di động
  • Early BirdĐồng hồ báo thức đa năng
  • Simple Alarm Clock FreeỨng dụng đồng hồ báo thức, nhắc nhở làm việc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm