download Share IT 8.0

Share IT

 8.0

Download Share IT - Chia sẻ dữ liệu giữa nhiều thiết bị

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

Share IT là ứng dụng mạng ngang hàng giúp bạn truyền tập tin giữa các thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng và máy tính. Share IT sử dụng các kết nối WiFi trực tiếp, chia sẻ tập tin, ảnh, video và ứng dụng từ thiết bị này tới thiết bị khác.


Tính năng chính của Share IT là truyền tập tin giữa các thiết bị mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây. Nói cách khác, ứng dụng cung cấp các tính năng chia sẻ hình ảnh, video, tập tin nhạc, tài liệu và các ứng dụng từ thiết bị này sang các thiết bị khác. Share IT chỉ tương tác với các thiết bị khởi chạy Share IT, vì vậy, ứng dụng có khả năng hoạt động trên mọi nền tảng.


Share IT
Download Share IT - Phần mềm Chia sẻ dữ liệu giữa nhiều thiết bị

Fshare Tool cũng là công cụ chia sẻ file qua mạng ngang hàng được rất nhiều người sử dụng trên các trình duyệt của mình, đặc biệt Fshare Tool thực hiện việc upload và download dữ liệu trong chế độ bảo mật an toàn.

Ứng dụng không truyền dữ liệu qua kết nối WiFi hay Bluetooth mà thay vào đó, nó sẽ tạo kết nối không dây trực tiếp với tối đa 5 thiết bị như một mạng lưới nhỏ. Khi được kết nối với thiết bị khác, các tập tin sẽ được gửi và nhận nhanh chóng. Ngoài ra, Share IT cũng cho phép sao chép (clone) thiết bị và gửi toàn bộ dữ liệu trong thiết bị đó tới một thiết bị khác.

Nếu bạn cũng sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu 4share.vn thì công cụ 4share Tool sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, sử dụng 4share Tool giúp bạn download và upload dữ liệu nhanh hơn so với khi thực hiện trên các trình duyệt web thông thường

Các tính năng chính của Share IT:

- Truyền tập tin giữa các thiết bị.

- Hỗ trợ tối đa 5 thiết bị.

- Chia sẻ tập tin, ảnh, video, v.v.

- Sao chép thiết bị.



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Share IT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Share IT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat share it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
  • EasyMule 3/5 Tải và chia sẻ tập tin thông qua P2P
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm