download Shark.io Cho Android

Shark.io

 Cho Android

Download Shark.io - Game cá mập săn mồi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2018

Shark.io là trò chơi dành cho những ai thích vùng vẫy trong môi trường đại dương và có một chút máu mạo hiểm trong người với nhiệm vụ điều khiển một con cá mập cực kỳ hung dữ và "ăn tươi nuốt sống" mọi thứ mà nó nhìn thấy. Game Shark.io cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến nhiều người, nhiều nhiệm vụ và diễn biến game hồi hộp, kết hợp với môi trường bãi biển thực tế với những hiệu ứng chân thực nhất.



Nhiệm vụ của bạn trong game Shark.io rất đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và cả những mối hiểm nguy: điều khiển con cá mập di chuyển trong lòng đại dương và ăn bất cứ sinh vật nào mà nó gặp phải. Cuộc chiến sinh tồn dưới lòng biển với những cuộc tấn công ngư dân, thợ lặn, người đi biển được tái hiện trong game khá rõ nét, chú cá mập của bạn phải thể hiện được sự tàn nhẫn của nó, đồng thời thi đấu với những con cá mập và quái vật biển khác trong chế độ nhiều người chơi để đạt được số điểm tối đa. Lối chơi của game này khá giống với game Feeding Frenzy trong đó bạn sẽ điều khiển chú cá của mình đi ăn những con cá nhỏ hơn và tránh những con cá lớn có thể gây nguy hiểm cho mình, lối chơi của Feeding Frenzy khá đơn giản, có tính lặp lại, gây nghiện, kết hợp đồ họa đẹp và âm thanh sinh động.

shark io

Download Shark.io, Game cá mập săn mồi

 

Snaker.io cũng là tựa game rắn săn mồi có nội dung tương tự: điều khiển con rắn xuất hiện trên màn hình để ăn các con vật nhỏ khác, Snaker.io có lối chơi đơn giản và đơn điệu hơn so với tựa game cá mập nói trên.

Shark.io có chế độ chơi ngoại tuyến nhiều người tham gia, nhiều nhiệm vụ với sự hồi hộp săn bắn, đa dạng giao diện để thay đổi cùng với chế độ điều khiển mượt mà. Ngoài ra, game cá mập này còn có hệ thống vật lý nước chân thực, đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Các tính năng chính của Shark.io:

- Game cá mập săn mồi

- Chế độ ngoại tuyến nhiều người chơi

- Nhiệm vụ đa dạng, diễn biến hồi hộp

- Môi trường bãi biển thực tế

- Chế độ điều khiển mượt mà

- Đồ họa 3D đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shark.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shark.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shark.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm