download Sharp IMG Viewer 1.0.8398.20713

Sharp IMG Viewer

 1.0.8398.20713

Download Sharp IMG Viewer - Công cụ xem và trích xuất hình ảnh ấn tượng

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2023

Sharp IMG Viewer 2008 là một trong những phần mềm mở hình ảnh, video và hỗ trợ trích xuất hình ảnh với nhiều định dạng khác nhau trên Windows. Với Sharp IMG Viewer, người dùng thậm chí có thể xem được các thuộc tính của ảnh bao gồm metadata hay thực hiện nhiều thao tác khác nhau với ảnh được lựa chọn.


Sharp IMG Viewer 2008 nổi bật nhờ tính năng mở hình ảnh, trích xuất hình ảnh từ nhiều nguồn hay lưu trữ hình ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau, tất cả chỉ gói gọn trong toàn bộ tính năng mà phần mềm Sharp IMG Viewer 2008 cung cấp. Phần mềm hiện nay có pheien bản mới nhất là 1.0.5767.16351, hỗ trợ hệ điều hành Windows, không hỗ trợ trên máy Mac hay Linux.

 

download sharp img viewer

 

 

*Yêu cầu cần có

- Hỗ trợ từ Microsoft .NET Framework 2.0 trở lên, tốt nhất từ .NET Framework 3.5 Service Pack 1.

- Tối thiểu sử dụng chip Intel Pentium hoặc AMD Opteron, chip đồ họa AMD Athlon 64 hoặc AMD Athlon XP

- RAM tối thiểu 128MB (mức RAM đề nghị 256MB).

- Ổ cứng: 40MB

- Màn hình hiển thị 256 ngàm màu, độ phân giải 800 x 600 pixel (độ phân giải đề nghị là 1.024 x 768 pixel – 16 bit).

So với nhiều công cụ xem ảnh hiện nay thì Sharp IMG Viewer được đánh giá là có giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất, bạn có thể sử dụng thao tác duyệt tệp hoặc kéo thả, xem ảnh khá sắc nét và rõ ràng. Bên cạnh tính năng chính là xem ảnh thì phần mềm này còn cho phép cắt tỉa khung hình, điều chỉnh hoặc thay đổi màu sắc ảnh, xuất ảnh sang PDF, GIF hoặc video.

Dự kiến phiên bản Sharp IMG Viewer mới sắp ra mắt sẽ thêm các tính năng làm mờ, làm sắc nét và thêm các hiệu ứng ảnh khác. Công cụ này cũng giúp bạn xem các siêu dữ liệu hình ảnh, cho phép xem ảnh từ máy quét hoặc máy ảnh. Đây là một trong những phần mềm có khả năng hỗ trợ định dạng ảnh vô cùng phong phú mà bạn nên trải nghiệm để thấy được những ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều chương trình có cùng tính năng khác.
 

Những tính năng trên Sharp IMG Viewer

- Tải và lưu hình ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau.

Phần mềm hỗ trợ mở cùng lúc nhiều định dạng ảnh khác nhau để xem và chỉnh sửa. Các định dạng ảnh hỗ trợ gồm có: BMP, ICO, GIF, JPEG, PNG, TIF, EMF, PPM, HDR, PPM, PGM, PBM, WMF,…

Các định dạng video hỗ trợ gồm có: MPEG-1, MPEG-2, AVI, SWF, MOV, 3GP, 3G2, MP4, MVI, OGG,…

Sau khi nhập ảnh vào phần mềm, bạn có thực hiện nhiều thao tác như zoom , crop, chỉnh màu, hợp nhất ảnh, chọn khung ảnh, đọc thông tin ảnh bao gồm tên ảnh, kích thước ảnh,…Bên cạnh đó, Sharp IMG Viewer 2008 còn cho phép người dùng có thể căn lại kích thước ảnh, chọn chất lượng ảnh sau khi tải về.

 

download sharp img viewer

 

- Trích xuất hình ảnh từ nhiều định dạng nén phổ biến

CÁc định dạng nén bao gồm IP, GZIP, BZIP2, TAR, Z, PPMd, 7z, LZMA, XZ, RAR, XAR. Ngoài ra còn có định dạng file ổ đĩa ảo ISO, FAT, NTFS, EXT hoặc Mware VMDK, Oracle VirtualBox VDI và Shockwave Flash (SWF).

- Gửi ảnh tới email và Skype

Sau khi đã chỉnh sửa hình ảnh thành công, người dung có thể chọn File > Send to Mail Recipient hoặc Skype để gửi ảnh hoặc video đó cho người nhận thông qua email và Skype.

- Nhập và xuất file Adobe PDF.

Không chỉ là một công cụ quản lý ảnh, xem, chỉnh sửa thông số ảnh, Sharp IMG Viewer còn cho phép người dùng có thể chuyển đổi sang các định dạng khác, trong đó có PDF, GIF, Video. Với mỗi định dạng, bạn sẽ được phép đặt tên tác giả, đặt codec, bit rate, tốc độ lặp, chiều dài rộng của file tùy theo file xuất ra là PDF, GIF hay Video.

 

download sharp img viewer

 

- Hỗ trợ kéo và thả file ảnh.

Đây là một trong những tính năng tiện dụng mà bất cứ phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nào cũng phải có, đặc biệt là Sharp IMG Viewer 2008. Do đó, người dùng chỉ việc kéo và thả ảnh từ màn hinh desktop hoặc folder vào trong phần mềm để bắt đầu chỉnh sửa.

 

download sharp img viewer

 

*Tính năng khác

- Hỗ trợ nhập và xuất nhiều định dạng khác nhau bao gồm flash movie, file nén, file ảnh, video, ổ đĩa ảo, file scan,…

- Chuyển đổi độ sâu bitmap giữa nhiều nguồn khác nhau.

- Dễ dàng truy cập metada của hình ảnh

- Truy cập khung hình trong một hình ảnh khi đang mở nhiều hình ảnh khác nhau.

- Hỗ trợ nhiều thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản như xoay, lật, hay hoặc lấy mẫu hình ảnh.

- Hỗ trợ thực hiện sao chép và dán ảnh vào trong Clipboard.

 


Liên kết tải về - [18.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
  • Cài Zalo trên Win 10, sử dụng zalo trong Windows 10
    Thao tác cài Zalo trên Win 10 cũng tương tự như bạn cài Zalo trên máy tính mà chúng tôi chia sẻ trước đó. Tuy nhiên do đây là hệ điều hành mới mà nhiều người dùng gặp phải chút khó khăn trong công
  • Gỡ Cheat Engine, xóa Cheat Engine khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gỡ Cheat Engine khỏi máy tính là điều kho quá khó, nhưng nếu bạn đã cài bản cheat engine 6.4 hay 6.5 thì bạn cũng nên cân nhắc trước khi gỡ bỏ nó vì bản cheat engine 6.5 hay cheat engine 6.4 hoặc các bản thấp hơn sẽ giúp bạn khá nhiều khi gặp những game khó. Nếu bạn đã quyết tâm xóa thì bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn gỡ bỏ tận gốc cheat engine khỏi máy tính, laptop
  • Khôi phục Tab Google Chrome vừa đóng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mở lại các tab vừa đóng trên Google Chrome trên điện thoại là cách đơn giản để phục hồilại các tab vẫn chưa hoàn thành. Trên máy tính, bạn có thể dễ dàng thực hiện với phím tắt Google Chrome. Nhưng với Google Chrome trên di động, bạn cần thực hiện theo các chỉ dẫn trong bài viết này mới có thể khôi phục lại.
  • Sửa lỗi file is corrupt giải nén file trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang giải nén một tập tin bằng phần mềm Winrar nhưng lại gặp lỗi file is corrupt. Bạn loay hoay mãi vẫn chưa sửa được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • iTunes và iTools phần mềm nào tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    iTunes và iTools là tiện ích chạy được trên cả hệ điều hành của Apple (MAC và iOS) và windows. Tuy nhiên trong khi iTunes là công cụ chính thức do Apple phát triển thì iTools lại là một công cụ được tạo ra bởi người Trung Quốc. Với những tính năng hữu ích mà hai công cụ này mang lại, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cái nào.
  • Chặn, bỏ chặn nick Spam trên skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Skype là phần mềm trực tuyến sử dụng để gọi điện thoại, nó cho phép mọi người lên mạng Internet trò chuyện và tán gẫu với nhau thông qua internet. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn bỏ chặn trên Skype remove block nick.
  • Sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    IDM là công cụ hỗ trợ tải dữ liệu, nhạc, Video, ... trên Internet hiệu quả. Nhưng nhiều lúc bạn nghe nhạc hay xem phim trực tuyến bị lỗi không xem được mà phải download về mới có thể nghe và xem được. Do đó gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM.
  • iTunes - Khắc phục lỗi "iTunes has stopped working"
    Bạn vẫn thường download iTunes để quản lý các file âm thanh trên các thiết bị iOS, nhưng một ngày không hiểu vì lý do gì, mỗi khi truy cập vào tiện ích này thường hiện ra thông báo iTunes has stopped
  • Foxit Reader - Cách đính kèm tập tin vào file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn gửi một tập tin dành cho bạn bè của mình hoặc người thân vào văn bản PDF. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn bạn cách đính kèm tập tin vào file PDF dễ dàng trên Foxit Reader.
  • Microsoft PowerToys bổ sung thêm công cụ trích xuất text từ hình ảnh
    Microsoft PowerToys được bổ sung thêm tiện ích mới có tên PowerOCR cho phép người dùng trích xuất text (văn bản) từ hình ảnh và sao chép trực tiếp vào clipboard trên Windows.
  • Tuyển tập hình ảnh người mẫu đẹp nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Khám phá vẻ đẹp không tưởng qua ống kính của những nhiếp ảnh gia xuất sắc, bài viết này mang đến cho bạn những hình ảnh người mẫu đẹp nhất từ mọi góc độ. Được tạo ra bằng sự tinh tế và khéo léo, mỗi bức ảnh là một tác phẩm nghệ thuật sống động, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể tải hình ảnh người mẫu đẹp nhất về làm hình nền điện thoại hoặc máy tính.
  • Cách mở, xem ảnh GIF, ảnh động trên Mac
    Mặc dù ứng dụng Preview có thể xử lý và cho phép người dùng xem tất cả các loại định dạng hình ảnh trên Mac, tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng là không thể mở và xử lý định dạng ảnh GIF đúng cách.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sharp IMG Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sharp img viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sharp IMG Viewer 1.0.8398.20713


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm