download Shazam cho Android

Shazam

 cho Android

Download Shazam - Nghe nhạc hot, nhận diện tên bài hát

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/09/2018

Shazam là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động cung cấp dịch vụ nghe nhạc hot, nhận diện tên bài hát qua các giai điệu, kể cả trong môi trường có nhiều tạp âm. Shazam là nơi mà bạn giao lưu với nhiều người yêu nhạc trên thế giới, đồng thời có thể cập nhật tin tức về những bài hát mới, những nghệ sĩ được yêu thích trên thế giới, kết nối với các tài khoản mạng xã hội và chia sẻ âm nhạc của bạn đến người khác.



Shazam hiện có hơn 100 triệu người dùng ở tất cả các quốc gia trên thế giới cung cấp dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao trên di động, đồng thời có thể nhận diện giai điệu nhạc để đoán tên bài hát, sau đó bạn có thể gửi và chia sẻ đến bạn bè. Shazam cũng là nơi đến bạn tìm kiếm các thông tin bài hát, khám phá hoạt động của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới mà bạn quan tâm. Nếu bạn sử dụng Spotify và đã có tài khoản Spotify, bạn có thể kết nối 2 dịch vụ lại với nhau nhanh chóng.

download shazam

Download Shazam - Nghe nhạc hot, nhận diện tên bài hát

Shazam giúp xem trước các bài hát và bổ sung và danh sách nhạc, tận tưởng các video nhạc trên YouTube đi kèm lời bài hát, kiểm tra các track nhạc được đề nghị, nghe những bài hát yêu thích. Người cùng cũng có thể kết nối và chia sẻ âm nhạc của mình tới bạn bè qua Facebook, Twitter, WhatsApp, Pinterest, Google+ và nhiều dịch vụ khác.

Shazam còn giúp nhận dạng các hình ảnh bằng camera trên các poster, tạp chí và sách, mua vé để gặp gỡ các ca sĩ yêu thích, tìm kiếm lịch sử hoạt động của bạn trên Google Now. Phiên bản mới của Shazam có hiệu suất hoạt động nhanh và ổn định hơn.

Xperia Music cũng là tình nghe nhạc trực tuyến dành cho các thiết bị Xperia, cho phép phát nhiều bài hát khac snhau với tính năng quản lý play list thông minh, Xperia Music mang đến giao diện hiện đại, đẹp mắt có thể sử dụng song song với các ứng dụng khác.

Các tính năng chính của Shazam:

- Nhận diện tên bài hát qua giai điệu

- Khám phá âm nhạc hot

- Theo dõi hoạt động các nghệ sĩ

- Kết nối mạng xã hội và chia sẻ bài hát


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shazam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shazam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shazam cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zing MP3 cho Android 3/5 Nghe nhạc, tải nhạc trực tuyến cho điện thoại
  • UniPad 3/5 Game nhịp điệu, khám phá âm nhạc
  • LanotaKhám phá âm nhạc tuyệt vời
  • BandLabChỉnh sửa, tạo các giai điệu âm nhạc mới
  • AnghamiNghe và khám phá âm nhạc không giới hạn
  • Spotify LiteỨng dụng nghe nhạc trên di động, bản rút gọn
  • StarMaker LiteKhám phá âm nhạc karaoke trên di động
  • Piano Music GoGame chơi đàn piano, khám phá âm nhạc
  • Piano KidsỨng dụng học đàn piano dành cho trẻ em
  • Spotify KidsSpotify dành cho giới nghệ sĩ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm