download Sheep Battle Royale cho Android

Sheep Battle Royale

 cho Android

Download Sheep Battle Royale - Game nhập vai trên di động

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Sheep Battle Royale là một trò chơi nhập vai đi cảnh đơn giản mà thú vị, mang đến bạn những giây phút giải trí thú vị, trong vai một chú cừu trên hành trình khám phá, game thủ Sheep Battle Royale sẽ gặp khá nhiều thử thách, nhưng bằng tài trí, bản lĩnh và hỗ trợ chắc chắn bạn sẽ vượt qua.


Sheep Battle Royale hiện là game chỉ có phiên bản Android. Người chơi cần chờ đợi một thời gian nữa để được chạm tay vào bản iOS chính thức. Những thú vị mà game đem lại chắc chắn làm bạn hài lòng.

sheep battle royale

Tải Sheep Battle Royale - game có hình ảnh giàu chất hoạt hình

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Sheep Battle Royale

- Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Nhập vai vào một chú cừu cực kỳ dễ thương bạn sẽ phiêu lưu trong chuyến hành trình khám phá Sheep Battle Royale để sở hữu được nhiều món đồ và nâng cao phần thưởng. Hình ảnh game giàu tính hoạt hình với những quả táo màu đỏ chót, những con ong ngộ nghĩnh hay đơn giản là hàng cây làm nền. Bức tranh thiên nhiên trong game cực kỳ sinh động với sự đơn giản gần gũi.

- Cấp độ chơi đa dạng. Game Sheep Battle Royale có đến 30 cấp độ khác nhau để bạn thử sức và chinh phục. Tất nhiên độ khó sẽ được gia tăng dần ở mỗi level. Càng lên cấp độ cao người chơi cần phải tính toán và có khi phải sử dụng những phao cứu trợ nữa.

- Giao diện thiết kế đơn giản. Không quá cầu kỳ phức tạp, trò chơi Sheep Battle Royale mang đến bạn sự đơn giản trong các thao tác. Những lựa chọn tính năng game như phần Cài đặt, Tạm dừng hay di chuyển được thiết kế giúp người chơi sử dụng thuận lợi nhất.

sheep battle royale 2

Download Sheep Battle Royale - game nhập vai chú cừu đáng yêu chinh phục thử thách

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sheep Race Premium

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Trò chơi Temple Run 2 là game mobile chạy không ngừng để nhận được nhiều vàng khá thú vị, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.

Nếu bạn muốn xả stress hãy chọn trò chơi Chém Hoa Quả - sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức phá đảo nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sheep Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sheep battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sheep Battle Royale cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm