download ShellExView  2.01

ShellExView

  2.01

Download ShellExView - Quản lý tiện ích Shell

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

ShellExView là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn truy cập vào các thông tin chi tiết của tiện ích shell cài trên hệ điều hành, cung cấp nhiều công cụ hữu ích để quản lý tiện ích shell, chương trình hoạt động tốt trên mọi phiên bản Windows.


ShellExView có tính năng tìm kiếm và quản lý các tiện ích shell cài trên hệ thống.

Shell là chương trình giữa bạn và Linux, hay nói cách khác là bộ diễn dịch ngôn ngữ lệnh, ngoài ra nó còn tận dụng triệt để các trình tiện ích và chương trình ứng dụng có trên hệ thống.

ShellExView với giao diện đơn giản, cân đối, cho phép bạn tắt Bộ xử lý Menu chuột phải để ngăn chặn các sự cố có khả năng xảy ra trên hệ thống.

Sau khi tải ShellExView về máy và khởi chạy lần đầu tiên, ứng dụng sẽ tự động quét hệ thống và hiển thị tất cả các tiện ích Shell cùng với các thông tin như kiểu tiện ích, mô tả, phiên bản, tên sản phẩm, công ty, tên tệp, phần mở rộng của tệp, thuộc tính và kích thước tệp.

shellexview

Trường hợp bạn đang cần một ứng dụng để ngăn chặn hoặc loại bỏ các phần mềm quảng cáo, gián điệp hay virus trên internet thì AdwCleaner là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, AdwCleaner hỗ trợ tìm kiếm các pop-up quảng cáo, thanh công cụ hoặc các chương trình được tải hoặc tự động cài đặt từ trình duyệt của bạn để trải nghiệm một môi trường lướt Web sạch sẽ, dễ dàng tiếp cận các thông tin mà mình cần.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều tùy chọn điều khiển hơn, hãy nhấp chuột phải vào một mục và chọn công cụ có sẵn, trong đó cho bật/tắt các mục đã chọn, mở CLSID trong RegEdit, lưu hoặc sao chép mục đã chọn, tìm kiếm trên Google bằng tên tệp hoặc tên mở rộng hoặc chỉ cần truy cập vào thuộc tính của tệp.

Cửa sổ "Properties" (Thuộc tính) trình bày chính xác các thông tin chi tiết giống như cửa sổ chính, nhưng được sắp xếp hợp lý hơn.

Ứng dụng ShellExView hoạt động tốt trên mọi phiên bản Windows; tuy nhiên, lưu ý rằng người dùng Windows 7 cần có quyền quản trị (admin) để thực hiện thay đổi Bộ xử lý Menu chuột phải.

Menu Uninstaller Ultra cũng là tiện ích tuyệt vời giúp người dùng gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng trực tiếp từ menu trên Windows, Menu Uninstaller Ultra trợ giúp người dùng dọn dẹp lại máy tính thông qua tính năng gỡ bỏ các ứng dụng đã được cài đặt nhưng giờ không cần đến nữa, xóa bỏ chúng để giải phóng không gian cho ổ cứng, dọn dẹp và làm tăng tốc máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng ShellExView:

- Hiển thị tất cả các tiện ích Shell cùng với các thông tin như kiểu tiện ích, mô tả, phiên bản, tên sản phẩm, công ty, tên tệp...

- Tìm kiếm và quản lý các tiện ích shell cài trên hệ thống

- Cung cấp nhiều tùy chọn bổ sung bằng menu chuột phải

- Hoạt động tốt trên mọi phiên bản Windows


Liên kết tải về - [138 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShellExView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shellexview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm