download ShellFire cho Android

ShellFire

 cho Android

Download ShellFire - Game FPS kết hợp MOBA hấp dẫn trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/03/2023

ShellFire là một trò chơi thuộc thể loại kết hợp giữa FPS và MOBA được sản xuất bởi một studio đến từ Indonesia, trò chơi ShellFire tạo được ấn tượng mạnh mẽ với game thủ mặc dù chưa phát hành chính thức bởi hệ thống đồ họa sống động, lối chơi đa dạng và nhân vật phong phú, Bạn có thể tải game trên Android bởi iOS vẫn còn đang trong dự kiến phát hành.


Tựa game ShellFire đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ yêu game bắn súng hành động. Tuy nhiên bạn có biết đây là một trò chơi còn kết hợp cả thể loại MOBA giàu tính chiến thuật nữa không? Game hứa hẹn mang đến những trận đấu kinh điển và hoành tráng trên di động.

shellfire

Tải ShellFire - game mobile hấp dẫn từ Indonesia

Những điểm đáng chú ý có trong game ShellFire

- Đồ họa cực kỳ ấn tượng. Người chơi tham gia ShellFire có thể cảm nhận rõ sự sống động trong đồ họa thông qua những chi tiết game như hình ảnh hay hiệu ứng. Với những ai từng chơi Overwatch trên PC có thể có những so sánh nhất định với tựa game này. Vẫn biết trò chơi mobile ShellFire không thể sánh trên mọi phương diện với Overwatch nhưng những gì nó có cho chúng ta thấy điều đó cũng xứng tầm và có chất lượng ở một game mobile. Người chơi có thể cảm nhận và tận hưởng mãn nhãn thông qua những trận đấu gay cấn.

- Hệ thống nhân vật đa dạng. Trò chơi bắn súng kết hợp MOBA ShellFire nổi bật ở hệ thống các chiến binh được thiết kế một cách công phu nhất. Mỗi anh hùng đều chơi sở trường tương ứng với một vị trí nhất định. 4 vị trí thường thấy là Tank (Lá chắn), Attack (Tấn công), Deffense (Phòng thủ), Support (Hỗ trợ). Điều này vốn dĩ thuộc tính chất của game MOBA với các loại tướng khác nhau như bạn đã biết. Vậy nên chơi sở trường loại tướng nào bạn nên phát huy ở tướng đó.

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Chế độ chơi 5vs5 được cho là kinh điển trong dòng MOBA và tất nhiên bạn cũng sẽ được chơi mode này trong ShellFire. Mỗi bên có 5 người tham gia việc phá nhà chính đối phương theo đúng chuẩn cách chơi một game MOBA. Ngoài ra, tựa game này còn có những chế độ độc đáo khác như Zombie xâm lấn (chiến đấu tiêu diệt Zombie sôi động), chế độ đấu Rank (leo rank chưa bao giờ khắc nghiệt như ShellFire), chế độ Quick Match (chiến đấu và thử sức với nhiều anh hùng)...

Siêu Cấp Ngân Hà cũng thuộc dòng game nhập vai nhưng được kết hợp với đồ họa chibi hiện đại dễ thương tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi, trong game Siêu Cấp Ngân Hà người chơi sẽ nhập vai một chiến binh sử dụng vũ khí và trang bị được cung cấp để bảo vệ nền hòa bình trên dải ngân hà.

shellfire 2

Download ShellFire - game hành động kết hợp FPS và MOBA

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi ShellFire

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS dự kiến ra mắt trong tương lai

Trong thời điểm tương lai rất nhiều game đi theo hướng bắn súng kết hợp MOBA, trong đó có Paladins đang được cộng đồng game thủ yêu thích, Có thể nói bản chuyển thể Paladins phát hành trên Steam khi ra mắt đã hấp dẫn nhiều người bởi có sự mới lạ khi kết hợp hai loại game được ưa chuộng nhất.

Với những ai thích chơi game thuần MOBA trên di động thì không thể biết đến Liên Quân Mobile, Trò chơi được phát hành bởi Garena Việt Nam tạo nên sức hấp dẫn khi Liên Quân Mobile sở hữu lượng người chơi khủng khiếp, Giờ đây thị trường MOBA di động ở Việt Nam có lẽ tựa game này đã giành gần như toàn bộ thị phần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShellFire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shellfire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShellFire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm