download Shifty for Mac 1.1.2

Shifty for Mac

 1.1.2

Download Shifty for Mac - Tùy chỉnh chế độ Night Shift trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2019

Shifty for Mac mở rộng các tính năng của chế độ Night Shift tích hợp trong hệ điều hành Mac, giúp bạn vô hiệu hóa chế độ Night Shift cho các ứng dụng nhất định và tùy biến thời gian áp dụng chế độ này. Ngoài ra, Shifty for Mac còn cấp quyền truy cập nhanh tới thanh trượt điều chỉnh nhiệt độ màu sắc.


Điều đầu tiên phải khẳng định về Shifty for Mac là đây là ứng dụng có tính tùy biến cao, giúp bạn điều chỉnh nhanh các tính năng của chế độ Night Shift qua Quick Toggle hoặc chạy chế độ làm tối màn hình theo thời gian cài đặt trước. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt các lệnh tắt để thực hiện nhanh các thao tác trong Shifty for Mac.

Chế độ Night Shift được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Mac OS và bạn có thể bật tắt chế độ này dễ dàng chỉ với một số thao tác, xem hướng dẫn bật tắt chế độ Night Shift trên taimienphi.

 


Shifty for Mac
Download Shifty for Mac - Phần mềm Tùy chỉnh chế độ Night Shift trên máy Mac

 

Shifty for Mac tự động chuyển màu của màn hình sang các tông màu ấm hơn trên phổ màu, giảm bớt lượng ánh sáng màu xanh để màn hình tối hơn, qua đó, góp phần bảo vệ đôi mắt của bạn trước các luồng ánh sáng mạnh và giúp bạn ngủ ngon giấc hơn. Đặc biệt, Shifty for Mac tự động bật chế độ Sunset to Sunrise cho máy tính từ thời điểm hoàng hôn đến giờ mặt trời mọc.

Các tính năng chính của Shifty for Mac:

- Mở rộng tính năng cho chế độ Night Shift.

- Điều chỉnh nhiệt độ màu sắc màn hình máy tính.

- Tự động chuyển màu màn hình sang tông màu ấm hơn.


Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shifty for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shifty for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shifty for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shifty for Mac 1.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm