download Shimeji ee 1.0.3

Shimeji ee

 1.0.3

Download Shimeji ee - Thêm linh vật Shimeji trên desktop

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2017

Shimeji-ee cho phép người dùng có thể thêm vào các linh vật đáng yêu gọi là Shimeji, các bé tự do lang thang và chơi trên desktop.


Shimeji-ee, còn gọi là Shimeji English Enhanced, là một chương trình vui nhộn cho phép người dùng thêm vào các bé đáng yêu chơi và đi lang thang trên màn hình.

Giao diện chương trình đơn giản và mang tính trực quan cao, tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn một nhân vật được cung cấp, sau đó nhấn vào nút "Use" (sử dụng). Bất cứ ai, dù là có kinh nghiệm hay chưa đều có thể sử dụng Shimeji-ee và có được Shimeji "cute" của riêng mình.

Sokoban cũng là tựa game dành cho trẻ em khá vui nhộn với nhiệm vụ điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa ở khắp nơi về lại một điểm cố định mà game yêu cầu, tuy nhiên chơi game Sokoban không đơn thuần chỉ để giải trí mà còn rèn luyện tính gọn gàng ngăn nắp cho trẻ em nhà bạn.


Shimeji-ee
Download Shimeji-ee - trò chơi vui nhộn

 

 

Shimeji-ee không giới hạn việc thêm Shimeji, do đó bạn có thể để các bé chạy, nhảy, chơi đùa trên màn hình. Bên cạnh các game này, thì Adventure Quest cũng là tựa game nên thử nghiệm, thuộc thể loại hoạt hình nhập vai trực tuyến mang đến những tiếng cười sảng khoái, đồng thời Adventure Quest còn có hệ thống phần thưởng hấp dẫn để tặng bạn nếu hoàn thành xong nhiệm vụ.

Tất cả các hành động của bé yêu được xác định với sự trợ giúp của tệp XML, hình ảnh (hình động) có thể thay đổi, làm cho chương trình Shimeji-ee có khả năng tùy biến cao.

Nếu bạn nhấp chuột phải vào một Shimeji, menu chuột phải sẽ xuất hiện bao gồm một số tùy chọn như "Another One!", "Bye Bye!", "Follow Mouse!", "Reduce to One!", "Restore IE"... Từ đó, bạn có khả năng thay đổi trạng thái của các bé yêu, chẳng hạn như cho chúng leo lên trần nhà, nhảy, đi bộ, ngồi...

Nhìn chung, Shimenji-ee là một phần mềm đáng yêu, vui nhộn dùng để hiển thị các bé Shimeji trên desktop.


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shimeji ee - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shimeji ee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shimeji ee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm