download Shining Bluray Ripper 6.6.8

Shining Bluray Ripper

 6.6.8

Download Shining Bluray Ripper - Sao chép, rip đĩa Blu-ray

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Shining Bluray Ripper là ứng dụng sao chép đĩa Blu-ray và rip phim Blu-ray sang file video và audio theo hơn 200 định dạng khác nhau tương thích với nhiều thiết bị và trình phát đa phương tiện; trong đó, phải kể đến các định dạng như MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, H.264, MOV, 3GP, hay 3G2.


Shining Bluray Ripper là phần mềm có bản quyền, nếu bạn muốn dùng Shining Bluray Ripper lâu dài thay vì dùng thử có hạn, bạn vào đây: Đăng ký bản quyền miễn phí Shining Bluray Ripper

Shining Bluray Ripper hỗ trợ mọi loại đĩa Blu-ray, thư mục hay file ảnh ISO, chuyển đổi và rip phim Blu-ray sang các định dạng audio và video 2D và 3D, nhờ thế bạn dễ dàng phát chúng trên các dòng máy phổ thông như iPhone (iPhone X/8/7/6s/6/SE), iPad (iPad Pro/Air/mini 4), iPod, Samsung Galaxy Tab, Surface, Google Nexus, PS4 và TV 4K.


Shining Bluray Ripper
Download Shining Bluray Ripper - Sao chép, rip đĩa Blu-ray

 

Leawo Bluray Ripper cũng là phần mềm rip đĩa quen thuộc cho bạn chuyển đổi đĩa Bluray sang nhiều định dạng khác nhau, tạo ra những tập tin với chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó Leawo Bluray Ripper còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video như cân bằng độ sáng tối, độ tương phản và độ bão hòa, thêm các hiệu ứng...

Một trong những điểm nổi bật của Shining Bluray Ripper chính là tốc độ rip phim Blu-ray cực nhanh với video đầu ra đạt chất lượng cao, âm thanh mượt mà. Bạn có thể chuyển đổi cùng lúc nhiều định dạng file Blu-ray chỉ trong tích tắc qua công nghệ NVIDIA CUDA và Intel Quick Sync hiện đại tích hợp trong ứng dụng. Hãng phần mềm Shining, với 10 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm Rip đĩa Shining Bluray Ripper, chắc chắn sẽ mang đến những video chất lượng nhất và âm thanh tuyệt hảo nhất tới không gian giải trí của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Aiseesoft Blu Ray Ripper là phần mềm trích xuất và chuyển đổi đĩa Bluray với tốc độ nhanh và chất lượng tốt, bổ sung các công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng sinh động để bạn tích hợp cho Video, Aiseesoft Blu Ray Ripper cũng tích hợp trình xem video để bạn xem trực tiếp trên giao diện của nó.

Các tính năng chính của Shining Bluray Ripper:

- Sao chép đĩa Blu-ray và rip phim Blu-ray.

- Hỗ trợ mọi định dạng audio và video.

- Tốc độ rip nhanh.



Liên kết tải về - [27.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shining Bluray Ripper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shining Bluray Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shining bluray ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shining Bluray Ripper 6.6.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm