download Shipra English to Hindi Dictionary 1.0

Shipra English to Hindi Dictionary

 1.0

Download Shipra English to Hindi Dictionary - Từ điển tra tiếng Anh sang tiếng Ấn Độ

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2017

Shipra English to Hindi Dictionary là bộ từ điển chuyên dụng trợ giúp người dùng dịch các từ ngữ từ tiếng Anh sang tiếng Ấn Độ trong thời gian thực và xem các bản dịch tương ứng với cơ sở dữ liệu từ lớn và cực kỳ dễ sử dụng, hoàn toàn không liên quan đến kỹ năng sử dụng máy tính của người dùng.


Shipra English to Hindi Dictionary là ứng dụng dành cho người nói tiếng Anh muốn học tiếng Ấn Độ hoặc người có nhu cầu tìm từ tiếng Ấn tương đương với từ gốc bằng tiếng Anh. Với phần mềm Shipra English to Hindi Dictionary, người dùng dễ dàng tìm được phần dịch nghĩa tương ứng của từ khi viết từ gốc bằng tiếng Anh vào khu vực ký tự góc trên bên trái của bảng điều khiển chính.

shipra english to hindi dictionary

Giao diện làm việc tối giản

Sau khi tải Shipra English to Hindi Dictionary và cài đặt từ điển, người dùng sẽ được chào đón bởi một giao diện làm việc cực kỳ đơn giản với bốn phần khác nhau, cho phép người dùng viết từ tiếng Anh, xem danh sách tất cả các từ bắt đầu bằng các chữ cái giống nhau, kiểm tra vị trí của từ trong toàn bộ từ điển và xem bản dịch bằng tiếng Ấn Độ.

Để tra từ điển Anh - Hindi, bạn có thể sử dụng công cụ ProLingo English Hindi Talking Dictionary tích hợp sẵn hơn 4.000.000 từ ngữ khác nhau cho phép bạn tra cứu nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó  ProLingo English Hindi Talking Dictionary còn hiển thị ý nghĩa từ bằng những hình ảnh minh họa sinh động.

Nhiều cách dịch cho cùng một từ

Từ điển Shipra English to Hindi Dictionary cung cấp rất nhiều cách dịch tương ứng khi từ tiếng Anh có nhiều lớp nghĩa tương đương với từ tiếng Ấn. Tất cả các bản dịch trong từ điển Shipra English to Hindi Dictionary đều được hiển thị ở bảng điều khiển phía dưới.

Tốc độ thực thi nhanh chóng

Từ điển Shipra English to Hindi Dictionary có tính hồi đáp tốt với khả năng hiển thị bản dịch các từ gần như ngay lập tức. Shipra English to Hindi Dictionary thực sự hoạt động dựa trên CPU của máy tính nhưng chương trình khá nhẹ, không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên của hệ thống.

English to Hindi Character Converter cũng là công cụ có tính năng dịch thuật từ tiếng Anh ra tiếng Hindi nhưng English to Hindi Character Converter lại không có chức năng dịch ngược, cho nên bạn có thể kết hợp các công cụ này để tăng hiệu quả dịch thuật.

Shipra English to Hindi Dictionary chỉ yêu cầu RAM 4MB để hỗ trợ chương trình hoạt động chính xác, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể để Shipra English to Hindi Dictionary luôn chạy cùng hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ thực thi của máy tính.

Nhược điểm

Nhược điểm của Shipra English to Hindi Dictionary là chương trình không hỗ trợ các tính năng nâng cao, trợ giúp người dùng copy các từ được dịch vào bảng ghi tạm, tạo danh sách các từ cần xem lại sau, cũng như cung cấp các bài kiểm tra vốn từ vựng của người dùng.

Các tính năng chính của Shipra English to Hindi Dictionary:

 

- Giao diện làm việc vô cùng đơn giản và thân thiện.

- Nhiều lớp nghĩa tiếng Ấn tương ứng với từ tiếng Anh.

- Bảng liệt kê ngắn gọn các từ được gõ trong thời gian thực.

- Cơ sở dữ liệu lớn với hơn 22.600 từ.

- Hỗ trợ danh sách từ trong bảng bên phải.


Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shipra English to Hindi Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shipra english to hindi dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shipra English to Hindi Dictionary 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm