download Ships of Battle Age of Pirates Cho Android

Ships of Battle Age of Pirates

 Cho Android

Download Ships of Battle Age of Pirates - Game chiến tranh trên biển hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Ships of Battle Age of Pirates là tựa game chiến thuật tái hiện lại những trận chiến kinh điển giữa cướp biển và quân đội hoàng gia Tây Ban Nha, Ships of Battle Age of Pirates được xây dựng với bối cảnh thế kỷ thứ 18, thời kỳ Nassau và Cuba phát triển mạnh mẽ dưới sự cai trị của Tây Ban Nha.



Tham gia Ships of Battle Age of Pirates, người chơi sẽ được xây dựng đế chế cướp biển của riêng mình. Bạn có thể nâng cấp lên những con tàu lớn hơn, phát triển thành phố của bạn và tạo ra một đế chế trong khu vực. Cai quản vùng biển của bạn và chinh phục các trận hải chiến. Đây là nơi diễn ra các trận đánh hoành tráng trên đại dương bao la để phá hủy các tàu chiến của kẻ thù.

ships of battle age of pirates

 

Tải Ships of Battle Age of Pirates - Game hải tặc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Ships of Battle Age of Pirates có thể tùy chỉnh và nâng cấp tàu cướp biển của mình trở nên đầy đủ và mạnh mẽ nhất. Chiến đấu để nhận phần thưởng và sử dụng nó để có được những con tàu to lớn và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó cũng đừng quên giành các vùng biển cũng như các tuyến giao thương tốt nhất, thảo luận chặt chẽ với các phe phái và chăm sóc các giao ước của liên minh kinh doanh quan trọng.

Pirates Of The Caribbean TOW cũng là tựa game cướp biển khá được yêu thích trên mobile, điểm thú vị ở Pirates Of The Caribbean TOW đó là tựa game được xây dựng dựa trên loạt phim bom tấn Cướp biển vùng Caribe, nơi người chơi được gặp lại các nhân vật thuyền trưởng nổi tiếng.

ships of battle age of pirates 2

Download Ships of Battle Age of Pirates cho Android - Game chiến tranh trên biển hấp dẫn cho mobile

Ships of Battle Age of Pirates được xây dựng với hình ảnh 3D chất lượng cao nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất, game cướp biển này cũng cung cấp cho bạn tới hàng chục loại tàu chiến tuyệt vời cùng vô vàn các tùy chọn để tùy chỉnh tàu của bạn. Hơn nữa, cốt truyện cũng khá thực tế với các phe phái, vùng biển chiếm đóng của kẻ thù.

Ngoài ra, nếu đang tìm tựa game mô phỏng tiếng đàn Piano một cách chân thực nhất thì Pianist HD: Piano sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Pianist HD: Piano bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích về loại nhạc cụ này và biết đâu sẽ trở thành một nghệ sĩ dương cầm thực thụ.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ships of Battle Age of Pirates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ships of battle age of pirates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ships of Battle Age of Pirates Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm