download Shoot Hunter Gun Killer cho Android

Shoot Hunter

 Gun Killer cho Android

Download Shoot Hunter - Game bắn súng hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/02/2021

Tham gia chiến đấu trong game chuẩn FPS Shoot Hunter trên mobile bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị. Chơi game Shoot Hunter trên nền tảng Android trong vai chiến binh truy quét tổ chức khủng bố và giành nhiều chiến công ngay bây giờ.


Shoot Hunter là một game thuộc thể loại FPS trên di động. Game do hãng RAY3D sản xuất trên nền tảng Android. Tham gia vào chiến đấu trong Shoot Hunter game thủ được thử sức với nhiều điều mới lại từ đồ họa đến tính năng game hấp dẫn.

shoot hunter

Tải game Shoot Hunter cho Android

Một số tính năng nổi bật có trong Shoot Hunter:

- Chiến đấu trong địa hình khó khăn . Chơi game Shoot Hunter game thủ bên cạnh việc phải đối diện với những đối thủ sừng sỏ thì yếu tố môi trường là khó khăn không hề nhỏ nếu bạn muốn giành chiến thắng. Địa hình trong game Shoot Hunter được thiết kế đa dạng từ hình ảnh không gian đến các tạo hình vật lý. Khi di chuyển trong từng bản đồ khác nhau của Shoot Hunter bạn sẽ thấy có sự mấp mô và khó khăn nhất định. Nhưng nếu biết cách khắc chế thông qua việc di chuyển mau lẹ game thủ Shoot Hunter sẽ làm chủ được địa hình.

- Hệ thống vũ khí đa dạng, tiên tiến . Chơi game Shoot Hunter game thủ được thử sức với nhiều loại vũ khí khác nhau với thiết kế đẹp mắt. Có thể chơi game bắn súng khá nhiều và bạn đã quen với tên gọi loại súng đó như AK47, M4A1, AWM, Thompson... nhưng ở trong Shoot Hunter game thủ sẽ thấy nó mang một giao diện mới. Đó là chưa nói đến những súng khá lạ như M16, WA2000, M400... cũng sẽ xuất hiện trong Shoot Hunter.

- Tính năng giao tiếp, tương tác người chơi hoàn thiện hơn . Chơi game Shoot Hunter game thủ tham gia vào quá trình giao tiếp và liên lạc với người cùng chơi khác một cách thuận lợi nhất. Game đã tối ưu hóa hệ thống chat, icon cảm xúc cho đến hệ thống kí tự để bạn trao đổi với người cùng chơi khác trong Shoot Hunter.

AirAttack HD là game bắn máy bay cho di động mang lại cho người chơi những cảm xúc vô cùng ấn tượng. Điểm hấp dẫn ở AirAttack HD đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng những hiệu ứng âm thanh chân thực sống động, người chơi như được hòa mình vào khung cảnh của những màn rượt đuổi kịch tính trên không trung

- Trải nghiệm và hoàn thiện nhiệm vụ theo cấp độ . Chơi game Shoot Hunter người chơi tham gia vào hệ thống nhiệm vụ phong phú và có sự phân bậc rõ rệt. Sau những nhiệm vụ đơn giản người chơi tiếp tục chinh phục nhiệm vụ cao cấp hơn có thể là tiêu diệt boss mạnh hơn, thời gian chiến đấu kéo dài hơn.... Tất nhiên hoàn thành những nhiệm vụ khó hơn game thủ Shoot Hunter sẽ nhận được quà thưởng phong phú hơn.

shoot hunter 2

Download game Shoot Hunter trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Shoot Hunter:

+ Hệ điều hành từ 2.3 trở lên

+ RAM 1GB

Game Truy Kích Mobile cũng là sản phẩm FPS hấp dẫn hiện nay. Truy Kích Mobile được phát hành bởi VTC Mobile kế thừa nguyên vẹn phiên bản PC. Bạn có thể chơi Truy Kích Mobile trên nhiều nền tảng khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoot Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoot hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoot Hunter Gun Killer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm