download Shopkins Run cho Android

Shopkins Run

 cho Android

Download Shopkins Run - Game người chạy không ngừng nghỉ cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/08/2022

Shopkins Run là game chạy không ngừng thú vị dành cho di động được nhiều game thủ yêu thích và tải về. Nhiệm vụ của bạn trong Shopkins Run đó là điều khiển các nhân vật đồ chơi đáng yêu chạy trên con đường đầy chướng ngại vật thu thập nhiều tiền vàng và kẹo nhất có thể.


Nếu đã từng chơi Surway Surfers chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với gameplay của Shopkins Run. Thay vì điều khiển anh chàng lướt ván trên đường ray thì ở game này bạn sẽ đưa nhân vật của mình chạy trên một con đường trải dài bất tận được chia làm 3 làn. Và cũng giống như Surway Surfers, trên đường sẽ có vô số những chướng ngại vật buộc người chơi phải né bằng cách trượt, nhảy qua hoặc chuyến sang làn khác. Bạn cũng đừn quên thu thập những đồng tiền vàng và kẹo ngọt trên hành trình, cố gắng chạy càng lâu bạn càng có thể kiếm được nhiều vàng và nhiều điểm.

shopkins run

Download Shopkins Run cho Android - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi...

Shopkins Run cho Android cũng mang tới cho người chơi nhiều bổ trợ đặc biệt như nam châm hút vàng, thiết bị phản lực để bay. Đây đều là những công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực để giúp bạn đi được quãng đường dài hơn. Trò chơi được thiết kế với đồ họa cực kỳ đáng yêu, từ hình ảnh hoạt hình, màu sắc rực rỡ, âm thanh vui nhộn cho tới lối chơi đơn giản đều phù hợp với trẻ em.

Mini World: Block Art là game xây dựng thế giới mở có đồ họa dễ thương cùng lối chơi tự do khám phá hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm điều gì đó mới lạ ở thể loại game sandbox giống Minecraft thì Mini World Block Art chính là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn.

shopkins run 2

Tải Shopkins Run cho iPhone - Game người chạy không ngừng nghỉ cho di động

Những trải nghiệm trong Shopkins Run cho iPhone sẽ nhanh chóng hấp dẫn bạn với những hình ảnh ngộ nghĩnh. Đặc biệt Shopkins Run có tính gây nghiện cao, chúng ta có thể dành hàng giờ để chơi và cùng với những bạn trái cây đi thu thập những viên kẹo và đồng tiền vàng. Tải Shopkins Run để bắt đầu những màn rượt đuổi đầy thú vị này nhé.

Women's Soccer Manager là game thuộc thể loại bóng đá nhưng có điểm đặc biệt là các cầu thủ trên sân toàn bộ đều là nữ. Tham gia vào game Women's Soccer Manager người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên sử dụng kỹ năng cũng như chiến thuật của mình để xây dựng lên một đội bóng mạnh nhất.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shopkins Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopkins run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shopkins Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cookie Run 3/5 Game chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Running Fred 3/5 Game chạy khôn ngừng cho iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm