download ShopSavvy Cho Android

ShopSavvy

 Cho Android

Download ShopSavvy - Máy quét mã vạch, đọc mã QR trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/06/2021

ShopSavvy là ứng dụng quét mã vạch điện thoại được sử dụng rộng rãi trong mua sắm để lấy thông tin sản phẩm với khả năng quét chính xác, siêu nhanh chỉ bẳng nhập tên hoặc mã vạch chi tiết của sản phẩm. ShopSavvy là một giải pháp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn để tìm kiểm những sản phẩm giá rẻ nhất.


1. Giới thiệu về ShopSavvy

ShopSavvy giúp bạn quét mã vạch để xem thông tin sản phẩm cũng như kiểm tra giá cả chính xác, tìm các cửa hàng gần bạn với sản phẩm còn hàng và ở mức giá tốt nhất. Bao gồm tất cả các nhà bán lẻ hàng đầu để bạn có thể tìm thấy giá thấp nhất nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí. ShopSavvy hỗ trợ tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào thông qua mã UPC, mã vạch và từ khóa, so sánh tất cả các mức giá tốt nhất trên Internet và tại các cửa hàng địa phương gần đó.

tai shopsavvy

ShopSavvy cho Android, iPhone, Máy quét mã vạch, đọc mã QR trên điện thoại

ShopSavvy là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc tìm sản phẩm cũng như so sánh giá trước khi quyết định mua hàng. Ứng dụng còn giúp bạn giảm giá tại quầy đăng ký bằng cách sử dụng chính sách đối sánh giá của chính cửa hàng. ShopSavvy có chế độ bật cảnh báo cho tìm kiếm và nhận thông báo từ bất kỳ giao dịch nào phù hợp, danh sách mặt hàng sẽ được cập nhật trong thời gian thực.

Link tải ShopSavvy trên di động

=> Link tải ShopSavvy Cho Android
=> Link tải ShopSavvy Cho iPhone

2. Các đặc điểm chính của ShopSavvy:

- Tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào thông qua mã UPC.
- Quét mã vạch, Quét mã QR.
- Tìm kiểm thông tin sản phẩm, so sánh giá.
- Bật cảnh báo cho tìm kiếm và nhận thông báo cho sản phẩm.

3. App liên quan

QR Expert cũng là ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại với cách sử dụng đơn giản: nhấn nút Scan và hướng camera của thiết bị đến mã QR hoặc mã vạch bạn muốn scan và ứng dụng sẽ tự động phát hiện và quét nó, ưu điểm của QR Expert là có thể quét và đọc hầu hết các loại QR/mã vạch trong đó có văn bản, url, ISBN, sản phẩm và nhiều loại định dạng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopSavvy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopsavvy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShopSavvy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Orca Scan 3/5 Máy quét mã vạch sang bảng tính Excel
  • Quikkly Scanner 3/5 Ứng dụng quét mã vạch, thiết kế QR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm