download Shortcut Virus Fixer  2.0

Shortcut Virus Fixer

  2.0

Download Shortcut Virus Fixer - Dọn dẹp và sửa lỗi virus Shortcut

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/03/2018

Shortcut Virus Fixer là ứng dụng hỗ trợ bạn dọn dẹp các phím tắt bị hỏng khỏi ổ USB cũng như cho phép xem các tệp bị ẩn do Virus tạo Shortcut làm ảnh hưởng, phát hiện và sữa chữa các ảnh hưởng do Virus tạo Shortcut gây ra trên máy tính.


Shortcut Virus Fixer là một phần mềm thân thiện và đáng tin cậy, hỗ trợ bạn dọn dẹp các phím tắt bị hỏng khỏi ổ USB cũng như cho phép xem các tệp bị ẩn do Virus tạo Shortcut làm ảnh hưởng.

Shortcut Virus Fixer không được thiết kế để loại bỏ virus, do đó không thể dọn dẹp USB bị nhiễm virus, nhiệm vụ của nó là sữa chữa các ảnh hưởng do Virus tạo Shortcut gây ra. Do đó, sau khi sử dụng phần mềm Shortcut Virus Fixer, bạn cần quét ổ USB bằng một ứng dụng diệt virus hiệu quả nếu gặp các sự cố về phần mềm độc hại.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn. Sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

shortcut virus fixer

Sau khi tải Shortcut Virus Fixer về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp. Mỗi lần bạn kết nối USB với máy tính, Shortcut Virus Fixer sẽ đưa ra tùy chọn quét để tìm các shortcut bị hỏng, sau đó chương trình sẽ phân tích ổ USB đã chọn, hiển thị thông tin tìm thấy trong cửa sổ chính, cho phép bạn lựa chọn nhấn vào "Delete All Shortcuts" hoặc "Fix Hidden Items".

Nếu bạn có USB bị loại virus này xâm nhập sẽ mất khá nhiều thời gian để sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB, tuy nhiên, với Shortcut Virus Fixer thì việc sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB cũng không quá khó khăn.

Những tính năng chính của ứng dụng Shortcut Virus Fixer:

- Tìm và dọn dẹp các phím tắt bị hỏng khỏi ổ USB

- Phát hiện và sữa chữa các ảnh hưởng do Virus tạo Shortcut gây ra trên máy tính

- Hiển thị các tệp bị ẩn do Virus tạo Shortcut làm ảnh hưởng.


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shortcut Virus Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shortcut virus fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shortcut Virus Fixer 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm