download Shortcutter 4.5.3

Shortcutter

 4.5.3

Download Shortcutter - Tạo shortcut cho thiết bị Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/01/2018

Shortcutter là ứng dụng dành cho các thiết bị Android, tận dụng ưu điểm của TileService API có trên Android 7 mới nhất, hỗ trợ tạo kiểu shortcut mới cho một số tính năng thông dụng trên Android như bảng âm lượng, âm báo, thời gian chờ màn hình, camera...


Phiên bản Android mới nhất có một số kiểu shortcut mới và tính năng này đã được các nhà phát triển thêm vào ứng dụng. Shortcutter là một trong những ứng dụng đó, có khả năng thêm shortcut cho một số tính năng thông dụng trên Android để người dùng không cần tìm kiếm thông qua menu.

Để thêm các icon cho bộ sưu tập các ứng dụng trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Awesome icons cho Android, thay đổi các biểu tượng mặc định khá nhàm chán trên điện thoại, ngoài ra Awesome icons cho Android sở hữu bộ sưu tập icon phong phú để bạn thoải mái lựa chọn.


Shortcutter
Download Shortcutter - Phần mềm Tạo shortcut cho thiết bị Android

Điều quan trọng là Shortcutter không yêu cầu truy cập gốc, tạo shortcut cho những tính năng được cung cấp như bảng âm lượng, âm báo, thời gian chờ màn hình, chế độ chuông báo, camera, tình trạng sử dụng RAM và chức năng khác.

Tuy nhiên, lưu ý rằng tính năng reboot hoặc gọi Wi-fi cần truy cập gốc được kích hoạt.

Để tạo shortcut  cho các ứng dụng trên máy tính, công cụ Windows Tray Icons Creator sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả dành cho bạn, Windows Tray Icons Creator sẽ ghim các ứng dụng lên không gian của System Tray để giúp bạn truy cập nhanh chóng.

Những tính năng chính của ứng dụng Shortcutter:

- Tạo kiểu shortcut mới có trên phiên bản Android mới nhất

- Thêm shortcut của một số tính năng thông dụng trên Android

- Không cần truy cập gốc



Liên kết tải về - [8.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo shortcut, icon Settings trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thông thường sẽ tốn rất nhiều tao tác để truy cập mục Settings mà bạn muốn thiết lập. Vậy làm sao để giảm bớt thao tác, tiết kiệm thời gian làm việc khác hơn? Hãy tạo shortcut Settings Windows 10 trên màn hình Desktop để truy cập nhanh những mục trong Settings mà bạn cần thiết lập nhé.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Tạo Recycle Bin, thùng rác cho USB và các thiết bị gắn ngoài với iBin
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tạo Recycle Bin cho USB với iBin giúp bạn có thêm thùng rác trên USB và các thiết bị gắn ngoài giống như trên máy tính. Việc làm này hạn chế xóa nhầm dữ liệu quan trọng trên thiết bị USB của bạn.
  • Mẹo chơi Might And Magic Chess Royale luôn thắng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Might And Magic Chess Royale là một game Auto Battler mới dành cho thiết bị di động có hệ thống chiến đấu không đâu bằng, 100 người chơi mỗi trận đấu. Might And Magic Chess Royale có thống Heroes khá đa dạng và bạn sẽ phải mất hàng giờ liền để làm quen chúng, dưới đây là vài mẹo chơi bạn cần phải biết nếu muốn chiến thắng.
  • Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB
    Nhiều khi bất cẩn chúng ta cắm USB vào máy tính rồi click đúp vào USB để mở, điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu USB đã dính Virus. Một loại Virus rất thông dụng mà gần như ai dùng máy tính cũng đã
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Minimal ADB and Fastboot
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Minimal ADB and Fastboot là phần mềm không thể thiếu khi bạn muốn can thiệp sâu vào hệ điều hành Android để tùy chỉnh thiết bị. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tải cài đặt Minimal ADB and Fastboot trên máy tính của mình để sử dụng những tính năng hữu ích mà công cụ này mang lại.
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Cách tạo fanpage Facebook, lập fanpage trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hiện nay, cách tạo Fanpage Facebook được xem là cần thiết, được nhiều người áp dụng với mục đích bán hàng online, xây dựng thương hiệu hiệu quả. Nếu bạn đang chuẩn bị bán hàng online hoặc muốn tạo Fanpage cho công ty thì hãy tham khảo cách tạo, lập Fanpage Facebook để tạo Fanpage dễ dàng.
  • Tạo tài khoản Gmail trên BlueStacks
    BlueStacks là trình giả lập Android, vì thế bạn cần tạo tài khoản Gmail và kết nối trên BlueStacks để có thể sử dụng những dịch vụ dành cho thiết bị Android. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ
  • Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop giúp bạn truy cập nhanh hơn dịch vụ được google cung cấp miễn phí bao gồm các ứng dụng: soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu và bảng vẽ. Cho phép người sử dụng có thể tạo ra các tài liệu trực tuyến và chia sẻ cho người khác.
  • Diệt virus Shortcut trên máy tính, USB, Tổng hợp các cách
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Thật khó chịu khi máy tính, usb hay thẻ nhớ của bạn bị dính virus shortcut, một trong những loại virus khó diệt, đem nhiều sự khó chịu cho bạn. Với hướng dẫn sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại nhưng cách để giúp bạn diệt virus shortcut trên máy tính, usb hay thẻ nhớ nhé, có thể dùng phần mềm như AutorunExterminator, Malwarebyte Anti-Malware hoặc cũng có thể không.
  • Cách tạo tài khoản kyna
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Học trực tuyến mọi lúc mọi nơi từ các kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm với trang web giáo dục Kyna.vn, bài viết dưới đây hướng dẫn cách tạo tài khoản kyna giúp bạn có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết cho bản thân.
  • Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad
    Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được
Shortcutter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shortcutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shortcutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm