download Shotcut for Mac 21.09.20

Shotcut for Mac

 21.09.20

Download Shotcut for Mac - Chỉnh sửa, phát, stream video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/09/2021

Shotcut for Mac là phần mềm chỉnh sửa video đồng thời là trình phát video hoạt động trên nền tảng Mac OS, cho phép người dùng xử lý, chuyển đổi và stream các file video nhanh chóng. Tiện ích sử dụng nền tảng đa phương tiện FFmpeg để mã hóa và chuyển mã nội dung video.


Phần mềm Shotcut for Mac làm việc với định dạng audio và video phong phú nhờ có nền tảng đa phương tiện FFmpeg - một thư viện cung cấp rất nhiều tiện ích cho việc xử lý video.

Wondershare Video Editor for Mac cũng là công cụ chỉnh sửa video trên Mac được nhiều người sử dụng, với các chức năng cắt ghép, thay đổi các thông số hay thêm các hiệu ứng cho video, ngoài ra Wondershare Video Editor for Mac còn hỗ trợ chia sẻ video qua Youtube dễ dàng.


Shotcut for Mac
Download Shotcut for Mac - Chỉnh sửa, phát, stream video

Đồng thời, Shotcut for Mac còn có khả năng xử lý các định dạng ảnh phổ biến như BMP, JPEG, TGA, TIFF và phát lại nội dung stream trên mạng. Chương trình hỗ trợ nhiều phím nhanh, hỗ trợ người dùng quản lý playback hoàn toàn thông qua bàn phím.

Shotcut for Mac hiển thị các thông tin chi tiết về bộ mã hóa giải mã video, tốc độ khung hình, định dạng hay tỷ lệ co trên bảng thuộc tính, cho phép người dùng sử dụng thư viện FFmpeg để mã hóa và chuyển mã nội dung video sang định dạng khác.

Avidemux for Mac cũng là công cụ xử lý video trên Mac được xếp vào top những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất, những tính năng nổi bật của Avidemux for Mac là cắt, ghép nối, mã hóa video, thêm hiệu ứng, chuyển đổi định dạng video...

Những tính năng chính của phần mềm Shotcut for Mac:

- Vừa là công cụ chỉnh sửa vừa là trình phát video

- Làm việc với định dạng audio và video phong phú

- Xử lý các định dạng ảnh phổ biến

- Mã hóa và chuyển mã nội dung video với thư viện FFmpeg

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS 10.8 trở lên


Liên kết tải về - [63.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shotcut for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shotcut for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shotcut for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shotcut for Mac 21.09.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PRISM Live Studio 5/5 Ứng dụng Live Stream, chụp ảnh, quay video
  • x264 3/5 Mã hóa video định dạng H264
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm