download Shoviv EDB Viewer  21.7

Shoviv EDB Viewer

  21.7

Download Shoviv EDB Viewer - Mở và xem các tập tin EDB

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/07/2022

Shoviv EDB Viewer là ứng dụng Windows được thiết kế để mở các tập tin EDB từ server Microsoft Exchange, hiển thị nội dung email trong giao diện trực quan mà không đòi hỏi người dùng phải cài đặt các công cụ phức tạp. Shoviv EDB Viewer hoạt động độc lập, không cần máy tính cài đặt Microsoft Exchange hỗ trợ và thích hợp với mọi người dùng.


Với Shoviv EDB Viewer, bạn cần chọn server Exchange được sử dụng để tạo mailbox. Khi nhập tập tin EDB được tạo bằng các phiên bản Exchange Server 2003 trở xuống, bạn cần chọn STM tương thích cũng như chọn đường dẫn tạm thời cho tập tin với các tập tin EDB được tạo từ các phiên bản Exchange 2003, 2007 và 2010.

Exchange EDB Viewer cũng là phần mềm mở và xem nội dung tập tin EDB mà không cần Exchange Server, làm việc với nhiều phiên bản Exchange khác nhau, Exchange EDB Viewer còn có khả năng tìm kiếm nhanh tất cả các tập tin EDB từ mọi thư mục của hệ thống.


Shoviv EDB Viewer
Download Shoviv EDB Viewer - Phần mềm Mở và xem các tập tin EDB

Tuy nhiên, Shoviv EDB Viewer không thể tự động phát hiện phiên bản Exchange, nghĩa là bạn bắt buộc phải mở tập tin EDB cho từng phiên bản Exchange nếu không biết tập tin tương thích với phiên bản nào. Đây thực sự là tác vụ rất mất thời gian và phiền phức trong trường hợp bạn có quá nhiều hòm thư cần kiểm tra.

Trong quá trình sử dụng file EDB, nếu không may các file này bị lỗi, bạn có thể sử dụng EDB to EML Recovery để phục hồi lại hoàn toàn file EDB của mình, ưu điểm của EDB to EML Recovery hỗ trợ khôi phục lại file EDB một cách nhanh chóng, giữ nguyên vẹn nội dung tài liệu.

Các tính năng chính của Shoviv EDB Viewer:

- Mở các tập tin EDB.

- Xem trước các tập tin EDB có định dạng PUB và PRIV.

- Kiểm tra hòm thư và dữ liệu công cộng.

- Kiểm tra dữ liệu trong tập tin EDB.

- Quét nhanh tập tin EDB.

- Truy cập các thành phần bị xóa trong tập tin EDB.



Liên kết tải về - [19.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shoviv EDB Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoviv EDB Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoviv edb viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoviv EDB Viewer 21.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm