download Shoviv EML Viewer 21.4

Shoviv EML Viewer

 21.4

Download Shoviv EML Viewer - Mở và xem định dạng mail EML

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2021

Shoviv EML Viewer là tiện ích hỗ trợ mở file định dạng EML tạo bởi Mozilla Thunderbird hay ứng dụng khác mà không cần cài đặt ứng dụng email. Chương trình có khả năng tự động phát hiện tất cả các file EML từ một thư mục xác định và mở nhiều file cùng lúc.


Nếu bạn có nhiều file EML trên máy tính và muốn xem chúng mà không cần cài đặt ứng dụng email phức tạp như Mozilla Thunderbird, bạn có thể sử dụng chương trình hiển thị EML đơn giản như Shoviv EML Viewer.

Tiện ích Shoviv EML Viewer có khả năng tự động phát hiện tất cả các file EML và thực hiện chức năng EML Viewer từ một thư mục xác định mà không cần cài đặt cấu hình.


Shoviv EML Viewer
Download Shoviv EML Viewer - Mở và xem định dạng mail EML

Sau khi Shoviv EML Viewer hiển thị danh sách bao gồm các thư báo, người dùng có thể xem thông tin người gửi, người nhận, chủ đề, thời gian và ngày tháng cùng với file đính kèm (nếu có). Nội dung thư báo được hiển thị ở phía dưới cùng cửa sổ chính.

Ngoài Thunderbird, Shoviv EML Viewer còn hỗ trợ mở file EML của các ứng dụng khác như AppleMail, Claws Mail, Entourage, Eudora, Evolution, WebMail, Gnu, GyazMail, Mulberry, Netscape, Opera, PocoMail, Postbox, PowerMail...

Cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này nhưng Shoviv EML Converter lại có chức năng chuyển đổi định dạng EML sang định dạng MSG và PST, ưu điểm của Shoviv EML Converter là khả năng tự động phát hiện file EML lưu trên PC, tùy chọn tạo phân cấp thư mục và lọc file EML.

Những tính năng chính của tiện ích Shoviv EML Viewer:

- Tự động phát hiện tất cả các file EML từ một thư mục xác định

- Mở nhiều file EML cùng lúc

- Xem thông tin người gửi, người nhận, chủ đề, thời gian và ngày tháng cùng với file đính kèm

- Hỗ trợ mở file EML của Thunderbird và nhiều ứng dụng email khác



Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shoviv EML Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoviv EML Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoviv eml viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoviv EML Viewer 21.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm