download Shoviv OST to PST  21.7

Shoviv OST to PST

  21.7

Download Shoviv OST to PST - Chuyển đổi dữ liệu OST sang PST

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2021

Shoviv OST to PST là một trong những phần mềm đáng tin cậy nhất trong chuyển dữ liệu, có khả năng nhập dữ liệu file OST vào Office 365, Live Exchange hoặc chuyển dữ liệu sang PST mà không làm thay đổi dữ liệu gốc. Shoviv OST to PST hỗ trợ số lượng lớn mail box và file, vì thế bạn sẽ không gặp phải vấn đề giới hạn dung lượng.




Sau khi bạn tải file OST lên giao diện của phần mềm Shoviv OST to PST, phân cấp thư mục sẽ hiển thị, cho phép bạn kiểm tra nội dung hộp thư, tính năng này sẽ đặc biệt tiện dụng khi bạn muốn xem trước file OST bị hỏng. Kết xuất file OST sang PST rất dễ dàng, bạn còn có thể xem thư mục con muốn làm việc để chỉ giữ lại giữ liệu có liên quan.

shoviv ost to pst

Download Shoviv OST to PST,  Phần mềm chuyển dữ liệu từ file OST sang PST

Shoviv OST to PST cho phép bạn chuyển hộp thư sang Office 365 mà không làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của dữ liệu, điều này có nghĩa là tất cả email, ghi chú, tài liệu đính kèm, công việc đều được di chuyển an toàn. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ chuyển file OST vào Live Exchange, download để tiến hành chuyển đổi dữ liệu dễ dàng.

Kdetools OST to PST Converter cũng là ứng dụng có chức năng chuyển đổi tương tự, chuyển đổi từ dữ liệu OST sang PST và phục hồi tệp OST bị hỏng, Kdetools OST to PST Converter hỗ trợ cho các phiên bản Microsoft Outlook từ Office 98 trở xuống cho đến các bản Office 2000, 2002, 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, trên cả nền tảng Windows XP, Vista, 7.

 

Những tính năng chính của phần mềm Shoviv OST to PST:

 

- Nhập dữ liệu file OST vào Office 365, Live Exchange

- Kết xuất file OST sang PST

- Xem trước email, tài liệu đính kèm, danh bạ trước khi chuyển đổi

- Không hạn chế dung lượng


Liên kết tải về - [18.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoviv OST to PST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoviv ost to pst là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoviv OST to PST 21.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm