download Shoviv PST Merge  21.7

Shoviv PST Merge

  21.7

Download Shoviv PST Merge - Gộp và kết hợp nhiều file PST

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/07/2022

Shoviv PST Merge là tiện ích email phổ biến, cung cấp cho người dùng phương thức gộp hai hay nhiều file PST đơn giản, nhanh chóng đồng thời giữ nguyên siêu dữ liệu (metadata) hay tài liệu đính kèm trong tiến trình kết hợp.


Trước tiên, bạn cần lưu ý rằng Shoviv PST Merge yêu cầu cài đặt Microsoft Outlook trên hệ thống máy tính trước khi sử dụng. Ngoài ra, quy trình cài đặt tương đối đơn giản nhờ có trình cài đặt thông dụng, tiến trình gộp file là một wizard gồm 3 bước rõ ràng, PST Merge cũng là tiện ích tương tự cho phép bạn ghép nối file với số lượng không hạn chế

Shoviv PST Merge cung cấp một loạt tùy chọn gộp file, trong đó có gộp file PST hoặc chỉ gộp thư mục danh bạ. Nếu bạn chọn hai tùy chọn đầu tiên, có nghĩa là muốn loại trừ file trùng lặp. Tất cả file PST đã gộp được lưu trong file mới hoặc trên một file sẵn có.

SysInfoTools PST Compress and Compact cũng có các chức năng nén và ghép nối tập tin định dạng PST dễ dàng, SysInfoTools PST Compress and Compact có chức năng nén hàng loạt, tạo các file có dung lượng phù hợp và không làm ảnh hưởng đến nội dung tài liệu.

Những tính năng chính của tiện ích Shoviv PST Merge:

- Gộp hai hay nhiều file PST

- Không làm thay đổi metadata hay tài liệu đính kèm của file

- Cung cấp một loạt tùy chọn gộp file

- Có khả năng gộp cả file PST ANSI và UNICODE

- Yêu cầu cài đặt Outlook trên hệ thống



Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gộp file VCF thành 1 từ 2 hay nhiều file
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    File VCF được biết đến là file để đọc các thông tin trong danh bạ. Người dùng có thể sử dụng cách gộp file VCF thành 1 từ 2 hay nhiều file để ghép danh bạ của nhiều SIM với nhau. Cách thực hiện gộp file VCF thành 1 từ 2 hay nhiều file cực kỳ đơn giản, bạn không cần sử dụng bất cứ phần mềm nào hỗ trợ.
  • Cách gộp file PowerPoint, ghép 2 file thành 1 dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang sở hữu 2 file PowerPoint với nội dung cùng một chủ đề và đang phân vẫn không biết nên chọn file nào để làm bài thuyết trình quan trọng vào cuối kỳ. Hãy sử dụng chức năng gộp file PowerPoint để ghép các file lại với nhau nhé.
  • Gộp bảng bằng VLOOKUP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngoài sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác hay lấy dữ liệu từ Sheet này sang Sheet khác. Bạn còn có thể gộp bảng bằng VLOOKUP. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách ghép ảnh thành file PDF đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    PDF là một định dạng file chỉ đọc, thường được sử dụng để chia sẻ file và tài liệu. Định dạng file này được tin dùng do có thể được mở bằng nhiều phần mềm và trình duyệt khác nhau. Nếu như bạn muốn gửi hình ảnh, bạn có thể sử dụng cách ghép ảnh thành file PDF để giảm dung lượng cho các bức ảnh và gửi file được nhanh chóng hơn.
  • Top phần mềm ghép file miễn phí tốt nhất
    Hầu hết các phần mềm ghép file hiện nay đều sở hữu cả 2 tính năng gồm chia nhỏ file theo các định dạng 001, 002 hay r01, r02 để tiện upload hay chia sẻ, ghép lại trên thiết bị khác để sử dụng hoàn
  • Word - Cách gộp văn bản trong Word, ghép nhiều file
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng công cụ gộp văn bản trong Word giúp người dùng thêm hay chèn nội dung từ nhiều tài liệu cùng chủ đề thành một file để tiện thao tác nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so với cách thủ công là cứ mở từng file rồi copy và dán mất nhiều thời gian và có thể gây nhầm lẫn.
  • Khắc phục các vấn đề thông thường với file Outlook .pst và .ost data
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục các vấn đề thông thường với file Outlook .pst và .ost data, cũng như cách để khôi phục các mục bị thiếu trong hộp thư đến, cách sửa lỗi không mở được các file trong Outlook 2016 hoặc các phiên bản trước đó.
  • Cách ghép ảnh trên Macbook, ghép nhiều ảnh thành 1 trên Mac OS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ghép nhiều ảnh với nhau để tạo thành 1 file ảnh là tác vụ cơ bản để tạo bài thuyết trình hoặc phục vụ cho công việc. Có rất nhiều ứng dụng cho phép bạn ghép ảnh, tuy nhiên nếu sử dụng Macbook, bạn không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 mà vẫn có thể làm được điều đó. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách ghép ảnh trên Macbook, ghép nhiều ảnh thành 1 trên Mac OS để giúp bạn tạo những bức hình ghép dễ dàng và thuận tiện.
  • Cách gộp nhiều file PDF thành 1 file PDF duy nhất trên Mac OS X
    Có nhiều cách để gộp nhiều file PDF thành 1 file PDF duy nhất trên Mac OS X. Trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng phần mềm của bên thứ 3, hoặc bạn cũng có thể sử dụng Preview, trình đọc file PDF
  • Tăng giới hạn dung lượng file PST lên 80 GB trong Outlook
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có một số mô hình triển khai mail trên Outlook sử dụng đạt giới hạn dung lượng là 50 GB và nếu như bạn chuyển sang một data mới sẽ mất Rule Mail. Đó là lý do chúng ta phải tăng giới hạn dung lượng file PST trong Outlook với mức tối đa là 80 GB.
  • Cách gộp file PDF dung lượng lớn trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu đang cần ghép, gộp file PDF dung lượng lớn và bạn chưa biết phải làm như thế nào? Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Hướng dẫn gộp, ghép văn bản trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gộp, ghép văn bản trong Word 2013 là giải pháp giúp người dùng nối các file tài liệu với nhau mà không cần phải dùng đến phần mềm nối tài liệu hay dán từng văn bản vào với nhau theo cách thủ công mất khá nhiều thời gian. Và nếu như bạn đọc chưa biết thủ thuật này thì bài viết dưới đây là những chia sẻ mà các bạn có thể áp dụng.
  • Hướng dẫn gộp văn bản trong Word 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn có một file tài liệu chứa nhiều văn bản Word 2016, bạn có thể gộp các văn bản đó lại thành một văn bản duy nhất, việc gộp văn bản trong Word 2016 này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lưu trữ, không phải đối mặt với nỗi lo mất một phần nào đó trong văn bản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoviv PST Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoviv pst merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoviv PST Merge 21.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm