download Shrew Soft VPN Client 2.2.2

Shrew Soft VPN Client

 2.2.2

Download Shrew Soft VPN Client - Phần mềm tạo mạng riêng ảo VPN

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2018

Shrew Soft VPN Client là phần mềm tạo mạng riên ảo VPN mã nguồn mở cung cấp các giao tiếp an toàn giữa các máy chủ Windows và các cổng VPN sử dụng các phần mềm tương thích chuẩn. Shrew Soft VPN Client mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiên tiến và tương thích với các thiết bị VPN được sản xuất bởi các nhà cung cấp nổi tiếng như Cisco, Juniper, Checkpoint, Fortinet hay Linksys


Shrew Soft VPN Client dành cho Windows cung cấp cho người dùng 2 phiên bản Standard và Professional bao gồm miễn phí và trả phí. Với phiên bản Standard, bạn được cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ cho phép kết nối với một loạt các cổng truy cập mã nguồn mở và thương mại. Đồng thời phiên bản này không giới hạn thời gian dùng thử hay chứa các gói phần mềm không liên quan. Nó chỉ đơn giản miễn phí và bị giới hạn một vài tính năng nâng cao. Nếu bạn đang dùng windows 7, các bạn xem hướng dẫn tạo VPN Client sử dụng Windows 7 nếu có nhu cầu tạo mạng riêng ảo chia sẻ thông tin.

shrew soft vpn client

Phiên bản Shrew Soft VPN Client Professional cung cấp các tính năng bổ sung có thể hữu ích cho người dùng kết nối với mạng LAN của công ty. Nó được cài đặt mặc định với thời gian dùng thử là 14 ngày để đánh giá ứng dụng. Sau thời gian dùng thử người dùng phải trả tiền để đăng ký và tiếp tục sử dụng phần mềm. Free VPN cũng là phần mềm tạo mạng riêng ảo nổi tiếng được nhiều người sử dụng nhờ Free VPN dễ sử dụng, còn cho phép bạn lướt web ẩn danh và chia sẻ dữ liệu an toàn.

shrew soft vpn client 2

Shrew Soft VPN Client cho nền tảng Linux và BSD là một máy khách Psec cho FreeBSD, NetBSD và nhiều hệ điều hành dựa trên Linux. Phiên bản này được phân phối và chứng nhận là phần mềm mã nguồn mở đạt tiêu chuẩn. Nó hỗ trợ hầu hết các tính năng sẵn có trong phiên bản Windows VPN Client, ngoại trừ những tính năng không tương thích nền tảng chéo. Bạn tham khảo ứng dụng vẽ tranh phác thảo Instant Sketch Pro dành cho các thiết bị iOS với chức năng tạo tranh vẽ phác thảo chỉ trong một vài thao tác. Đặc biệt Instant Sketch Pro còn hỗ trợ lưu lại tranh dưới các định dạng ảnh khác nhau.

Các tính năng chính của Shrew Soft VPN Client:

- Tạo mạng riêng ảo

- Kết nối máy tính

- Chia sẻ dữ liệu an toàn

- Lướt web ẩn danh


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shrew Soft VPN Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shrew soft vpn client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shrew Soft VPN Client 2.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PatronVPN 5/5 Phần mềm truy cập web bị chặn, fake IP
  • GooseVPN 3/5 Phần mềm Fake IP, lướt web an toàn
  • RitaVPNỨng dụng VPN miễn phí cho di động
  • UFO VPN BasicỨng dụng bảo mật, ẩn IP cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm