download Shurado cho Android

Shurado

 cho Android

Download Shurado - Game đối kháng hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

Shurado game nhập vai đối kháng khá hấp dẫn dành cho các thiết bị di động trên cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Tải Shurado và trải nghiệm trên điện thoại hay máy tính bảng của mình, người chơi như được đồng hành cùng nhân vật trong game. Trải qua rất nhiều vùng đất xa xôi, đối đầu với hàng trăm quái vật, ác ma hung hãn, bạn cũng nhận được vô số những phẩm trang bị có giá trị đi kèm.


Tuy là một game đối kháng nhưng Shurado vẫn mang đến cho game thủ một cốt truyện nôi dung li kỳ và không kém phần hấp dẫn. Trò chơi kể về một thế giới đầy rẫy những tội phạm, những kẻ giết người máu lạnh và man rợ. Bên cạnh đó là những chiên binh đơn độc, họ bị nhốt chung dưới hầm địa ngục tăm tối và lạnh lẽo. Đây là lý do khiến các cuộc đụng độ và những cuộc chiến một mất một còn được diễn ra.

shurado

Tải Ganbarion - game đối kháng cho điện thoại

Download Shurado, người sẽ vào vai một trong những chiến binh đơn độc, phải chiến đấu để sinh tồn trong một thế giới đầy tội ác. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là điều khiển tất cả các thao tác của nhân vật để hạ gục kẻ thù bên kia chiến tuyến. Thử thách sẽ không dừng lại ở một đối thủ mà bạn còn phải đối mặt với nhiều trận chiến tiếp theo mà không thể cưỡng lại được.

Nếu yêu thích game âm nhạc chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Piano Tiles 2018. Nhờ lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn Piano Tiles 2018 đưa người chơi vào một thế giới âm nhạc đặc sắc nơi bạn vừa có thể thưởng thức những bài hát du dương vừa rèn luyện khả năng phản xạ nhanh tay nhanh mắt của mình

shurado 2

Download Ganbarion - Game chiến đấu 1vs1 cho máy tính bảng

Điểm cuốn hút ở Shurado đó là, khi đã vượt qua những cột mốc nhất định, trò chơi sẽ mở khóa hàng loạt tính năng mới. Cho phép người chơi có thể lựa chọn thay đổi vũ khí, trang bị cũng như nâng cấp cường hóa để gia tăng chỉ số giúp nhân vật của mình mạnh mẽ và thiện chiến hơn. Game có thiết kế với đồ họa theo phong cách phương đông khá đẹp mắt. Những chuyển động của nhân vật được thể hiện một cách chân thực và uyển chuyển khiến người chơi có cảm giác như đang xem một bộ phim chứ không phải đơn thuần là một trò chơi di động nữa.

Bắn súng sinh tồn là một trong những thể loại game được cộng đồng game thủ săn đón nhất hiện nay. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt, tựa game Rules Of Survival đã nhanh chóng thu thút được sự chú ý của người chơi. Chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng triệu lượt tải Rules Of Survival, đây cũng được đánh giá game mobile đáng chơi nhất năm 2017.


Liên kết tải về - [250MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shurado được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shurado là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shurado cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm