download SID Video Cutter Splitter 1.8

SID Video Cutter Splitter

 1.8

Download SID Video Cutter Splitter - Cắt, chuyển đổi định dạng video

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2018

SID Video Cutter Splitter là chương trình biên tập video hỗ trợ tính năng cắt và lưu đoạn video được lấy từ các video có kích thước lớn hơn, chia file phim thành nhiều phần nhỏ và lưu chúng thành những phần phim riêng hay lưu các khung hình trong phim thành ảnh. SID Video Cutter Splitter hỗ trợ nhiều định dạng video và tương thích với các thiết bị như iPod, PSP, Palm, v.v.



SID Video Cutter Splitter là ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm các tính năng cắt đoạn video để tạo bài thuyết trình có chứa đoạn video minh họa, để upload lên mạng, để thêm vào video khác hay chỉ đơn giản là để lưu trong máy tính. SID Video Cutter Splitter nổi bật với tính năng hỗ trợ nhiều định dạng video, bao gồm AVI, MPEG, WMV, ASF, QT và MOV (định dạng đầu vào), và AVI, MPEG và WMV (định dạng đầu ra).

Free Video Cutter cũng là phần mềm có chức năng cắt video dành cho những ai có nhu cầu chia nhỏ các video lớn thành các file nhỏ hơn, thuận lợi cho việc lưu trữ hoặc upload video lên mạng, Free Video Cutter còn có khả năng trích xuất nhạc từ video, cho phép xác định đoạn video cần cắt và hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng video.

SID Video Cutter Splitter cũng thường được sử dụng khi cần chuyển đổi định dạng cho các file video để tương thích với các thiết bị như iPod hay máy PSP. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh các thông số cài đặt nâng cao của ứng dụng như thay đổi giá trị codec, bitrate, chế độ kênh, kích thước, hệ số khung hình, v.v.

Ultra Video Splitter cũng là phần mềm cắt và ghép nối các video được nhiều người sử dụng, cho phép tách nối video dễ dàng, đặc biệt Ultra Video Splitter còn cung cấp đến người dùng nhiều phương pháp chia tách video, trích xuất các tập tin có chất lượng không đổi.

Các tính năng chính của SID Video Cutter Splitter:

- Cắt đoạn video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Tương thích với nhiều thiết bị.

- Đổi định dạng cho video.



Liên kết tải về - [14.81MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SID Video Cutter Splitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sid video cutter splitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SID Video Cutter Splitter 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm