download SiDiary 6.1

SiDiary

 6.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 645
  • Size: 72 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8/8.1 or Windows 10 (all in 32Bit and/or 64Bit)

Download SiDiary - Phần mềm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

SiDiary là ứng dụng giúp người dùng bị bệnh tiểu đường kiểm soát bệnh tình của mình một cách hiệu quả. SiDiary hoạt động bằng việc thu thập dữ và phân tích để cải thiện liệu pháp điều trị cho người bệnh. Đặc biệt phiên bản mới còn được bổ sung rất nhiều tính năng tuyệt vời cho phép bạn sử dụng một cách dễ dàng, ngay cả với người lần đầu tiên tiếp xúc với ứng dụng.


Tiểu đường là căn bệnh của thế giới hiện đại và ngày càng có nhiều người gặp phải. Đây là một bệnh mãn tính và gây nhiều bất tiện cho bệnh nhân, gia đình, bác sĩ và hệ thống y tế. Phần mềm kiểm soát bệnh tiểu đường SiDiary là giải pháp hỗ trợ điều trị khá hữu hiệu khi cung cấp cho những bệnh nhân các phương pháp tổng thể quản lý thông qua các phần cứng tích hợp.

SiDiary cho phép người bị bệnh tiểu đường theo dõi bệnh tình của mình, bao gồm tất cả các sinh hoạt trong đời sống hàng ngày như thức ăn và thời gian họ điều trị bằng insulin. Điều này cho phép bạn theo dõi việc điều trị một cách có kế hoạch và không bao giờ ăn các thức ăn phải kiêng kỵ hoặc uống hay tiêm các loại thuốc không đúng cách. Chương trình rất dễ cài đặt và có thể được sử dụng một cách nhanh chóng đối với cả những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy tính. Khi chạy lần đầu tiên, SiDiary yêu cầu bạn nhập một số thông tin về bệnh nhân như: tên, loại bệnh tiểu đường mà bạn gặp phải...

sidiary

Download SiDiary - Phần mềm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Sau khi đã nhập xong thông tin, người dung sẽ được đi đến một giao diện làm việc đơn giản với nhiều tùy chọn. Vì vậy, bạn có thể nhập vào thông tin lượng đường trong máu của mình trong nhật ký kiểm tra, cho phép bạn tìm hiểu nguyên nhân vì sao lượng Glucose của mình tăng hoặc giảm trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhập kết quả xét nghiệm và so sánh chúng với kết quả của các bài kiểm tra cá nhân dành cho bạn.

SiDiary cung cấp một tính năng bổ sung có thể giúp cho người bị bệnh tiểu đường biết được thông tin tính toán lượng đường trong máu, tính lượng Carbohydrate và lượng BMI đồng thời hiện thi thông tin về trọng lượng cơ thể. Tất cả các dữ liệu được lưu trữ trong chương trình bạn có thể in ra, gửi dưới dạng email hoặc tải lên thiết bị di động để quan sát mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt chương trình có thể quản lý nhiều bệnh nhân cùng lúc với số lượng không giới hạn. Điều này sẽ phù hợp cho đối tượng người dùng là một bệnh viện để quản lý toàn bộ bệnh nhân của mình.

sidiary 2

Tải SiDiary - Phần mềm quan sát bệnh tiểu đường

SiDiary có giao diện làm việc theo dạng một hồ sơ bệnh án đưa ra cho người bệnh các câu hỏi liên quan đến bệnh tiểu đường. Đồng thời xây dựng liệu pháp điều trị phù hợp khi tiếp nhận những câu trả lời từ bạn. Nếu bạn có ít kinh nghiêm sử dụng máy tính thì SiDiary đưa ra giải pháp với cửa sổ làm việc đơn giản. Khi bạn đã có những hiểu biết nhất định, lúc này có thể tìm hiểu và thiết lập các tính năng nâng cao.

Phần mềm SiDiary phù hợp với hầu hết các loại bệnh tiểu đường hiện nay, nó có thể đọc dữ liệu từ tất cả các loại máy đo đường huyết thông thông thường. Kế đến là giao diện đơn giản cho việc nhập dữ liệu và có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính, máy tính bảng cho đến điện thoại di động của dòng Android, iOS và Windows Phone. Thêm vào đó là cơ chế đồng bộ hóa giúp tự động hợp nhất dữ liệu trên tất cả các thiết bị.

Với SiDiary, bạn có thể thiết lập việc tự động gửi tin nhắn SMS (Android) hoặc email (iOS) đến bác sĩ của mình hoặc một người đang điều trị cho mình thông tin về mức đường huyết. Tiện ích cũng có thể phân tích các xu hướng theo dạng biểu đồ để người dùng biết và điều chỉnh liệu pháp điều trị của mình. Nó cũng giúp tìm kiếm cơ sở dữ liệu về việc bổ sung dinh dưỡng trong quá trình điều trị, ngay cả khi bạn sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Bạn có thể download SiDiary sử dụng trên máy tính và trên các thiết bị di động.

sidiary 3

Download SiDiary - Phần mềm hỗ trợ theo dõi và điều trị bệnh tiểu đường

Dữ liệu được SiDiary gửi tới bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe của người bệnh sẽ được nén, mã hóa và bảo vệ bằng mật khẩu. Phần mềm cũng cho phép bạn thiết lập kiểu dữ liệu riêng cho mình. Chẳng hạn như bạn muốn theo dõi số lượng km mà bạn chạy bộ hàng ngày hoặc hàm lượng calo trong mỗi bữa ăn. Ứng dụng hỗ trợ theo dõi tình trạng bệnh lý hàng ngày, kịp thời thông báo những trạng thái bất thường.

Nói tóm lại SiDiary là phần mềm khá hữu hiệu dành cho các bệnh nhân tiểu đường khi cung cấp nhiều tính năng quản lý hiệu quả việc điều trị. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép phân tích lượng đường trong máu vào những thời điểm nhất định và cung cấp báo cáo đầy đủ chi tiết cho tất cả các dữ liệu được nhập vào. Chưa kể đến một số tính năng bổ sung như tính lượng Glucose hoặc BMI. Nó giúp quản lý nhiều bệnh nhân cùng một lúc mà không giới hạn số lượng.

Các tính năng chính của SiDiary:

- Phần mềm hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh tiểu đường

- Thích hợp với tất cả các loại bệnh tiểu đường hiện nay

- Có thể đọc dữ liệu từ hầu hết các máy đo đường huyết thông thường

- Giao diện làm việc đơn giản, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau

- Phân tích xu hướng và phản hồi dưới dạng biểu đồ trực quan

- Tìm kiếm cơ sở dữ liệu dinh dưỡng cho người bệnh

- Gửi dữ liệu bệnh án tới bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe

- Có thể nhập xuất, và in dữ liệu bệnh án


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM
    By Chipu
    Địa chỉ bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM nằm ngay trên Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh nên rất dễ tìm kiếm nếu bạn đang cần tìm đường tới đây để khám bệnh.
  • Top ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy
    Bạn đang muốn tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy để thiết lập các mục tiêu, bài tập thể dục cho mình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi
  • Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Nhi Trung Ương nằm trên đường La Thành. Thông tin chi tiết về bệnh viện sẽ được mô tả trong bài viết dưới đây.
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương Hà Nội nằm trên đường Đường Giải Phóng - Đống Đa - Hà Nội. Gần bệnh viện là Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Nhật... và nhiều cơ quan khác giúp bạn dễ dàng
  • Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Bạch Mai nằm trên đường Giải Phóng. Xung quanh có khá nhiều các bệnh viện lớn và các trường Đại học nổi tiếng nên bạn có thể dễ dàng tìm đường đường đi tới bệnh viện.
  • Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội) Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nằm tại Số 01 Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. Bên cạnh bệnh viện là bệnh viện Bạch Mai và nhiều bệnh viện khác.
  • Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trước khi đến khám, chữa bệnh, thăm nom người bệnh ở Bệnh viện ung bướu Đà nẵng, các bạn nên tìm hiểu địa chỉ, giờ làm việc, lịch khám bệnh, giờ thăm nom bệnh nhân của bệnh viện. Việc này sẽ giúp các bạn chủ động tìm đường, lên kế hoạch đến thăm khám mà không phải chờ đợi lâu.
  • Cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn biết ai đang theo dõi mình cũng như số người đang theo dõi Facebook của bạn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì bài viết dưới đây là lời giải đáp cho bạn để có thể biết được cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • Cách đánh số trang từ một trang bất kỳ trong Word
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Việc đánh số trang trong Word là việc làm cần thiết với văn bản dài, nhất là khi làm tiểu luận, báo cáo, viết sách.... Điều này giúp Word trở nên chuyên nghiệp, đặc biệt là tìm và sửa lỗi dễ dàng. Cùng theo dõi Cách đánh số trang từ một trang bất kỳ trong Word dưới đây để thực hiện hiệu quả, nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SiDiary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sidiary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm