download Siêu Thần Chiến Tướng cho Android

Siêu Thần Chiến Tướng

 cho Android

Download Siêu Thần Chiến Tướng - Game Tam quốc trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2022

Siêu Thần Chiến Tướng là một sản phẩm game phát hành chuẩn bị ra mắt ra mắt game thủ Việt. Game mang đến trải nghiệm thú vị và hấp dẫn về đề tài Tam Quốc khi có những đổi mới liên quan đến sức mạnh tướng. Sản phẩm có mặt trên cả iOS và Android.


Sắp tới tựa game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt, cụ thể là vào ngày 16/6. Game được đánh giá là sản phẩm chặt chém nhất năm 2018, được phát hành trên cả Android và iOS. Bạn đã sẵn sàng quẩy nát tựa game của SohaGame?

sieu than chien tuong

Tải game Siêu Thần Chiến Tướng cho Android - game nhập vai đề tài Tam Quốc cực hấp dẫn

Những điểm đặc sắc có trong game Siêu Thần Chiến Tướng

- Game chặt chém hot nhất năm 2018. Trải nghiệm cảm giác cực sôi động trong game Siêu Thần Chiến Tướng. Nổi bật với hiệu ứng skill cực kỳ hoành tráng ở mỗi lớp nhân vật game sẽ tạo nên những trận loạn đấu long trời lở đất khi các bên hoặc hai người giao tranh. Nhịp độ và diễn biến trong mỗi đợt thi đấu của game diễn ra nhanh, pha chặt chém mạnh mẽ nên đây chính là một game chuẩn hành động năm 2018.

- Lối chơi kết hợp nhập vai và đội hình. Tính chiến thuật và nhập vai của game Siêu Thần Chiến Tướng SohaGame mang đến cho người chơi trải nghiệm kép đầy thú vị. Không chỉ đắm chìm trong những nhiệm vụ phiêu lưu kỳ thú, game thủ còn thể tài năng chọn lựa và sắp xếp đội hình chiến đấu với ba tướng trong trận pháp toàn năng. Có thể nói game đã sở hữu tính chất chặt chém sôi động kết hợp với tính chiến thuật chắc chắn sẽ khiến game thủ phải đứng ngồi không yên.

- Hệ thống tướng biến hóa khôn lường. Mỗi tướng trong game sẽ sở hữu một kỹ năng chủ động độc nhất khiến đối phương phải lưu tâm đến. Game thủ được mang theo tối đa 6 tướng với 6 kỹ năng để tham chiến. Việc điều khiển và vận dụng những vị tướng nào ở thời điểm nào hoàn toàn là do tư duy chiến thuật của người chơi trong game Siêu Thần Chiến Tướng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tựa game cùng thể loại ra mắt. Trong số đó phải kể đến Mộng Kiếm Vương - sản phẩm mới được phát hành trong tháng 6 này - của SohaGame. Mộng Kiếm Vương ra mắt bởi hãng SohaGame thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng. Game còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss với nhiều quà thưởng hấp dẫn.

sieu than chien tuong 2

Download Siêu Thần Chiến Tướng cho iOS - game phát hành bởi SohaGame, chặt chém sôi động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Siêu Thần Chiến Tướng

- Với Android:
Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

- Với iOS:
Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

Game liên quan:

Một sản phẩm khác cũng đang được cộng đồng game thủ Việt chú ý hiện nay chính là Trường Sinh Quyết VNG. Game Trường Sinh Quyết VNG sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng gameplay nhập vai cực kỳ lôi cuốn với nhiều hoat động thú vị. Game chưa có ngày ra mắt chính thức.

Siêu Thần Quân Sư là game thẻ tướng Quốc chiến không giới hạn người chơi, game có đồ họa đỉnh cao, skill hoành tráng sẽ không làm game thủ thất vọng.


Liên kết tải về - [661.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Thần Chiến Tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu thần chiến tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Thần Chiến Tướng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead CellsGame chặt chém sôi động trên PC
  • Fruit Mastergame chặt chém hoa quả cực hấp dẫn trên mobile
  • Hyper HeroesGame chặt chém, đánh quái cho mobile
  • Royal BladeGame chặt chém hấp dẫn cho iPhone
  • Clone Drone in the Danger ZoneGame chặt chém phong cách Minecraft
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • MordhauGame hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm