download Siêu Thú Đại Chiến cho Android

Siêu Thú Đại Chiến

 cho Android

Download Siêu Thú Đại Chiến - Game điều khiển Pokemon hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2019

Siêu Thú Đại Chiến là tựa game mobile nhập vai điều khiển thú chiến đấu vô cùng hấp dẫn trên di động. Tải Siêu Thú Đại Chiến, người chơi được thỏa sức thu thập, huấn luyện siêu thú trở nên mạnh mẽ để giao chiến với những người chơi khác, dành chiến thắng và nhận được những phần thưởng hết sức có giá trị.



Siêu Thú Đại Chiến cho iPhone là game nhập vai chiến thuật được phát triển bởi Fuzhou HaiNiu, một trong những nhà sản xuất game có tiếng tại Trung Quốc. Game có lối chơi mới lạ mang đến cho người chơi bộ sưu tập quái thú với hình thù siêu ấn tượng cùng nhiều kỹ năng rất đặc biệt. Với hơn 200 loài siêu thú khác nhau cùng tạo hình độc đáo sẽ khiến người chơi yêu thích ngay khi bước chân vào game.

Cũng thuộc dòng game huấn luyện và đấu thú, Bảo Bối Đại Chiến với dàn thú Pokemon quen thuộc, hơn 100 loài để bạn thu thập, huấn luyện chúng thành những chiến binh mạnh mẽ nhất, game Bảo Bối Đại Chiến không bó buộc người chơi vào một khuôn khổ nào mà lối chơi có sự sáng tạo, tự do để người chơi thể hiện.

sieu thu dai chien

Download Siêu Thú Đại Chiến cho iPhone - Game điều khiển Pokemon hấp dẫn

Nếu bạn đã từng yêu thích tựa game Pokemon Go thì Siêu Thú Đại Chiến cho Android chính là tựa game bạn không thể bỏ qua. Bạn vẫn sẽ nhập vai thành người huấn luyện Pokemon để giúp chúng nâng cao khả năng chiến đấu của mình. Tuy nhiên thay vì phải di chuyển nhiều nơi để thu thập quái thú, bạn chỉ cần ngồi một nơi để cày game và nhanh chóng mở khóa những loài mới có sức mạnh cao hơn.

Chú Bé Rồng là tựa game online trên PC được phá triển dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên ngọc rồng. Tham gia Chú Bé Rồng người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong truyện tranh, tham gia các hoạt động, hợp sức chiến đấu để chống lại thế lực hắc ám.

sieu thu dai chien 2

Tải Siêu Thú Đại Chiến cho Android - Game Pokemon hấp dẫn trên di động

Ban đầu tham gia vào Siêu Thú Đại Chiến, người chơi được lựa chọn nhân vật nhâp vai với 2 giới tính nam và nữ. Tiếp đó là rất nhiều tạo hình đặc biệt có thể để xây dựng hình ảnh riêng cũng như đặt tên cho nhân vật của mình. Và tiếp đến là bạn sẽ gặp một vị giáo sư ấp trứng, người sẽ chỉ dẫn chi tiết cho bạn những bước đi đầu tiên và chọn con quái vật đầu tiên cho riêng mình. au khi đã lựa chọn được quái vật bạn cần tìm hiểu kỹ các kỹ năng quái thú của mình đang sở hữu để ra đòn chính xác khi chính thức bước vào trận đấu.

Nêu yêu thích thể loại đối kháng thì The King of Fighters Destiny sẽ là tựa game rất đáng để bạn thử sức. Điểm hấp dẫn ở The King of Fighters Destiny đó là trò chơi được xây dựng trên công nghệ đồ họa 3D tiên tiến mang đến cho người chơi những trận chiến đấu vô cùng đã mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Thú Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu thú đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Thú Đại Chiến cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm