download Sigcheck 2.6

Sigcheck

 2.6

Download Sigcheck - Hiển thị số phiên bản của file

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Sigcheck là tiện ích dòng lệnh hiển thị số phiên bản của file, timestamp, cùng thông tin về chữ ký số, bao gồm các chuỗi chứng chỉ. Ngoài ra, Sigcheck còn cung cấp tùy chọn kiểm tra trạng thái của file trên VirusTotal - một site tự động quét file với hơn 40 engine diệt virus, và một tùy chọn upload file quét.


Sigcheck cung cấp mọi thông tin như ngày liên kết, thông tin xuất bản, v.v của chữ ký số của một thực thi, đồng thời làm nổi bật các thực thi không có chữ ký, cho phép upload chúng lên VirusTotal để tiến hành phân tích sâu hơn.

Để kiểm tra tình trạng hiện tại của ổ cứng, bạn có thể sử dụng công cụ CheckDiskGUI với giao diện đồ hoạ người dùng (GUI) giúp bạn xem toàn bộ hệ thống tập tin của ổ cứng và sửa chữa bất kỳ lỗi logic nào gặp phải, bên cạnh đó CheckDiskGUI còn cung cấp xem không gian trống, loại, nhãn của ổ đĩa và trạng thái DirtyBit.

Sigcheck hỗ trợ nhiều khóa chuyển đổi dòng lệnh. Bạn có thể yêu cầu tiện ích hiển thị nhiều thông tin phiên bản hơn, đệ quy các thư mục con, truy vấn VirusTotal theo các mã băm của file, xuất dữ liệu sang file CSV, v.v.

Để xem kích thước cụ thể của các tập tin trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Folder Size để xem từng file hay thư mục, tổng kích thước, ngày chỉnh sửa cuối cùng, tổng sổ file, trạng thái, thể loại, Folder Size sẽ giúp bạn điều chỉnh cách lưu trữ file trên ổ cứng sao cho hợp lý nhất.

Các tính năng chính của Sigcheck:

- Hiển thị số phiên bản của file.

- Cung cấp thông tin về chữ ký số.

- Hỗ trợ nhiều khóa chuyển đổi dòng lệnh.

- Upload file lên VirusTotal.



Liên kết tải về - [514 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem đời xe ô tô
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đời xe ô tô hay phiên bản xe là một loạt xe có cùng thông số và trang bị, về bản chất giống như một bức ảnh chụp nhanh khái quát tính năng và trang bị của xe ra đời trong một giai đoạn nhất định, đây là loại thông tin cực kỳ quan trọng bạn cần biết trước khi đặt mua phụ tùng hay bất cứ thiết bị nào cho xe. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem đời xe ô tô chính xác thông qua số VIN của xe.
  • Mở file Word bị khóa trong Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Word 2013 là phiên bản mới nhất của Microsoft của bộ Microsoft Office 2013. Word 2013 được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới vượt trội so với những phiên bản đi trước. Một trong số là tính năng bảo mật của Office, một tính năng rất ít được chú trọng ở các phiên bản trước. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở file Word bị khóa trong Office 2013.
  • Kiểm tra phiên bản iOS, xem hệ điều hành iOS trên iPhone
    Hiện nay, số lượng người sử dụng điện thoại iPhone đang tăng lên một cách chóng mặt, tuy vậy, nhiều người vẫn không biết cách xem phiên bản iOS mà điện thoại iPhone đang sử dụng là phiên bản bao
  • Xem trước các file Word, Excel, PDF trên Windows
    Mẹo xem nội dung file Word, Excel, PDF trên Windows mà không cần mở sẽ có ích cho bạn trong nhiều trường hợp, thue thuật này được thực hiện trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay.
  • Cách xem nhanh tổng số trang của file Word
    Bạn có muốn biết cá file Word của mình hiện có bao nhiêu trang tất cả hay không, điều đặc biệt đây là cách xem nhanh tổng số trang file Word mà không cần phải mở file đó ra. Không chỉ xem nhanh tổng
  • Thay đổi cách đọc file PDF trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay một số trình duyệt web có tích hợp sẵn khả năng đọc các văn bản với định dạng PDF, như Firefox chẳng hạn, nếu bạn chưa có thói quen xem file PDF trên Firefox hoặc mặc định của trình duyệt không phù hợp với mục đích công việc thì bạn có thể thay đổi cách đọc file PDF trên Firefox.
  • Tắt tính năng đọc file PDF trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tính năng đọc file PDF trên Google Chrome mới được cập nhật trong các phiên bản gần đây. Tuy vậy khi gặp phải những file PDF dung lượng lớn, tính năng này lại khó hoạt động. Chính vì thế bạn nên tắt tính năng đọc file PDF trên Google Chrome để đỡ ức chế.
  • Top phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hiện nay, file XML thường được đa số chương trình sử dụng để lưu trữ thông tin. Bạn có thể mở, tạo và chỉnh sửa file XML trong bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào. Tuy nhiên, để xem nội dung của file XML với nhiều chế độ khác nhau một cách dễ dàng, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu Top 5 phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023 trong bài viết dưới đây.
  • Làm sao kiểm tra phiên bản Firefox đang sử dụng?
    Mình sử dụng Firefox cũng khá lâu rồi, giờ muốn xem phiên bản đang sử dụng để tiến hành Update phiên bản mới nhất. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách kiểm tra phiên bản Firefox đang sử dụng trên máy
  • Cách xem phiên bản Bluestacks cài trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xem phiên bản BlueStacks đang sử dụng, cài trong máy tính của bạn. Đây không phải là một điều gì quá mới mẻ hay việc xem phiên bản BlueStacks có quan trọng hay không. Nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc về phiên bản bạn đang sử dụng đã là mới nhất hay chưa, và xem nó ở đâu không.
  • Hướng dẫn mở và lưu định dạng DOCX bằng WordPad
    Định dạng DOCX bắt đầu xuất hiện từ khi bộ Microsoft Word 2007 ra đời và đang ngày càng trở nên thông dụng và thay thế dần cho định dạng DOC của các phiên bản Word cũ hơn. Nếu vì một lý do nào đó bạn
  • Cách kiểm tra năm sản xuất xe oto, đời xe năm bao nhiêu
    By Chipu
    Mỗi chiếc xe ô tô đều có một số VIN (số nhận dạng xe) để xác định năm sản xuất, đời xe, kiểu dáng và phụ tùng xe. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm sử dụng xe, việc giải mã các
  • Mở file *.APE bằng phần mềm nào?
    Bạn là người thích thưởng thức những bản nhạc để thư giãn và giải trí, chắc hẳn đã quá quen thuộc với những định dạng âm thanh: MP3, MP4, WMA, ... Thế nhưng gần đây lại thấy xuất hiện file nhạc có
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sigcheck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sigcheck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm