download Signpost Mod 1.1.12

Signpost Mod

 1.1.12

Download Signpost Mod - Chế tạo biển báo, biển chỉ dẫn cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

Signpost Mod là một mod trong Minecraft với tính năng chế tạo biển báo hay biển chỉ dẫn. Tải Signpost Mod và cài đặt, người chơi được cung cấp rất nhiều loại biển báo hiệu, biển chỉ dẫn để sử dụng cho mục dich dịch chuyển hay trang trí trong cho thế giới game thêm phần hấp dẫn.


Signpost Mod là một trong những mod dịch chuyển khá thú vị dành cho người chơi Minecraft, bổ sung một vài tính năng mới để bạn có thể khám phá thế giới Minecraft dễ dàng hơn. Ngoài tính năng chỉ dẫn, những biển báo này còn là món đồ trang trí không thể thiếu trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu, chúng được làm bằng gỗ hay những vật liệu mới trông khá bắt mắt.

Heroes Expansion Mod giúp bổ sung cho người chơi Minecraft nhiều loại siêu sức mạnh, đặc biệt khi cài đặt Heroes Expansion Mod người chơi còn được sở hữu Vũ khí X, sử dụng dụng móng vuốt để chiến đấu.

signpost mod

Download Signpost Mod - Chế tạo biển báo, biển chỉ dẫn cho game Minecraft

Để sử dụng Signpost Mod, người chơi tiến hành cài đặt thông qua Minecraft Forge. Bạn cũng có thể cài đặt và chỉ định tên cho đường rải sỏi đá. Biển báo to hay nhỏ trông giống như khối vuông hàng rào. Người chơi có thể sử dụng tới 2 đường rải sỏi để làm điểm đến cho mỗi biển chỉ dẫn (1 dùng cho biển chỉ dẫn lớn). Khi biển chỉ dẫn đã có đích đến, ký hiệu mũi tên với tên địa điểm sẽ được đính kèm. Sau khi khám phá ra đường đi (click phải chuột), người chơi có quyền sử dụng biển báo bất kỳ để dịch chuyển nhanh đến đích.

signpost mod 2

Download Signpost Mod - Chế tạo biển báo, biển chỉ dẫn cho game Minecraft

Ngoài Signpost Mod, khi chơi Minecraft, nếu muốn việc tìm kiếm các mỏ quặng trở nên dễ dàng hơn thì Scenter Mod sẽ rất cần thiết cho bạn. Với sự trợ giúp của Scenter Mod, người chơi sẽ nhanh chóng phát hiện ra mỏ quặng ở gần vị trí của mình và hiển thị chính xác thông tin khoảng cách từ vị trí của bạn tới mỏ quặng.

Các tính năng chính của Signpost Mod:

- Mod tạo biển báo và biển chỉ dẫn trong Minecraft

- Biển vừa có tính năng chỉ đường vừa trang trí cho game

- Có thể cài đặt và chỉ định tên cho đường rải sỏi


Liên kết tải về - [235,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Signpost Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat signpost mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Signpost Mod 1.1.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm