download Silk theme For Win 10

Silk theme

 For Win 10

Download Silk theme - Giao diện kiểu mới cho windows 10

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2019

Silk theme cung cấp đến người dùng kho hình nền giao diện đẹp mắt để bạn trang trí cho hệ điều hành của mình, thay thế cho giao diện nhàm chán cũ. Nếu bạn đang sử dụng các hệ điều hành win 7, win 8 hay win 10 thì có thể thay bằng bộ giao diện này để đổi mới mỗi ngày cho chiếc máy tính của mình.


Silk theme được đáng giá là một trong những bộ giao diện đáng sử dụng nhất cho windows 10 với những hình nền đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn các hình nền với nhiều phong cách khác nhau, hình ảnh với độ phân giải cao để tích hợp cho hệ thống của mình.

Hiện Windows 11 đã ra mắt người dùng kèm theo bộ hình nền windows 11 ấn tượng cho việc trang trí, thay đổi phong cách màn hình windows, bộ hình nền windows 11 gồm nhiều chủ đề lựa chọn, bạn có thể tải về từ TAIMIENPHI.VN.

download silk theme

Bên cạnh Silk theme bạn có thể tham khảo nhiều bộ giao diện khác cũng hỗ trợ trên windows 10 như giao diện trong suốt Aero Glass, giao diện MacOS với MAC OS Sierra Skin Pack hay khôi phục menu Start trên windows với Stardock Start10.

Để cài Silk Theme lên win 10 thành công, các bạn tham khảo cách cài theme cho win 10 đã được chúng tôi hướng dẫn chi tiết trong bài thủ thuật trước đây. Chúc các bạn thành công


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Silk theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat silk theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Silk theme For Win 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm