download Simple Account Mới nhất

Simple Account

 Mới nhất

Download Simple Account - Phần mềm chăm sóc nhiều tài khoản Facebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2018

Simple Account là phần mềm nuôi tài khoản Facebook tan toàn, hiệu quả và tin cậy đến từ APT Soft, với Simple Account, ban sẽ dễ dàng xây dựng thương hiệu cá nhân, bán hàng online hiệu quả và có một nguồn doanh thu ổn định với chi phí marketing bằng 0.



Simple Account sử dụng cơ chế nuôi acc không theo API mà chạy theo cơ chế tương tác thông thường của người dùng. Nick bạn dùng trên facebook như thế nào thì phần mềm nuôi nick facebook, tự động gửi tin nhắn facebook này hoạt động như thế.. chỉ đơn giản là tự động và bạn có thời gian làm chuyện khác.

simple account

Tải Simple Account - Phần mềm chăm sóc nhiều tài khoản Facebook

Thông qua Simple Account, người dùng có thể thiết lập tự động tương tác bình luận bài viết. Soạn nội dung, kịch bản muốn comment tương tác, tùy chỉnh được bình luận tương tác theo ngẫu nhiên danh sách bạn bè hoặc Newfeed. Bên cạnh đó, tính năng đặt lịch đăng bài theo nội dung cho phép bạn không giới hạn thời gian đặt lịch, bạn có thể đặt lịch đăng cho cả tháng, theo dõi được lịch sử và thống kê hoạt động bình luận theo từng nick. Đặc biệt tiện ích cũng giúp bạn clone bài viết từ nick Facebook chỉ định.

Facebook Sniper cũng là một trong những ứng dụng nuôi nick Facebook hiệu quả hiện nay, các bạn có thể tải và trải nghiệm Facebook Sniper so sánh với những phần mềm cùng chức năng khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple account là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Account Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Facebook Sniper 3/5 Phần mềm giúp nuôi nhiều nick Facebook chuyên nghiệp
  • Ninja care 5/5 Chăm sóc tài khoản Facebook số lượng lớn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm