download Simple Calculator 1.0

Simple Calculator

 1.0

Download Simple Calculator - Công cụ tính toán, xử lý các phép toán

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Simple Calculator là ứng dụng máy tính cho phép bạn thực hiện số phép tính không giới hạn chỉ với thao tác chuột đơn giản. Chương trình có khả năng xử lý các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản, hỗ trợ sao chép kết quả vào clipboard hoặc chuyển đến một chương trình bên thứ 3 khác.


Simple Calculator cung cấp cho bạn công cụ hữu ích để xử lý các con số. Mặc dù không có nhiều tính năng nâng cao như máy tính cầm tay nhưng Simple Calculator tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản dành cho hầu hết người dùng.

simple calculator

Sau khi download Simple Calculator về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Điều quan trọng là Simple Calculator không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá chương trình khỏi máy tính.

Simple Calculator sở hữu một môi trường làm việc trực quan, cho phép người dùng thiết lập các thông số riêng nhanh chóng. Ứng dụng đi kèm với sự hỗ trợ của bàn phím ảo tích hợp để bạn dễ dàng chèn các số mục tiêu.

Super Calculator cũng là ứng dụng tính toán với khả năng tính nhanh và chính xác; ưu điểm của Super Calculator là hiển thị mọi thao tác bạn thực hiện trên một danh sách tiện dụng, cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa một yếu tố trong cả bài toán dài mà không cần gõ lại từ đầu.

Simple Calculator có khả năng xử lý các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản nhưng không hỗ trợ phép tính luỹ thừa, khai căn hay các tính năng nâng cao khác mà học sinh, sinh viên yêu cầu. Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ sao chép kết quả vào clipboard hoặc chuyển đến một chương trình bên thứ 3 khác.

Algebra calculator cũng là ứng dụng tính toán hỗ trợ cho windows 7 hoặc các phiên bản khác với khả năng tính nhanh và chính xác, bên cạnh đó Algebra calculator còn cho phép người dùng viết thêm những chương trình riêng theo ý muốn để sử dụng các chức năng với nhiều loại dữ liệu khác nhau

Những tính năng chính của ứng dụng Simple Calculator:

- Tính di động

- Môi trường làm việc trực quan

- Tích hợp bàn phím ảo

- Xử lý các phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản

- Hỗ trợ sao chép kết quả vào clipboard hoặc chuyển đến một chương trình bên thứ 3 khác.


Liên kết tải về - [14 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Calculator 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm