download Simple Camp Fire Mod 1.12.2

Simple Camp Fire Mod

 1.12.2

Download Simple Camp Fire Mod - Mod lửa trại cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/03/2018

Simple Camp Fire Mod mang đến cho thế giới Minecraft một trải nghiệm khá thú vị đó nhóm lên ngọn lửa từ những thanh gỗ. Simple Camp Fire Mod giúp bạn tạo ra một bếp lửa với rất nhiều những tính năng, vừa có thể nấu ăn làm vật dụng trang trí đẹp mắt cho thế giới game.


Minecraft là game xoay quanh các khái niệm sinh tồn, nơi người chơi phải chống chọi với rất nhiều khó khăn từ thiên nhiên để dành giật sự sống. Thế nhưng một việc tưởng chừng như đơn giản lại không thể thực hiện được, đó là tạo nên một đống lửa trại trong Minecraft. Chính vì nhẽ đó mà Simple Camp Fire Mod ra đời để giúp cho việc trải nghiệm trò chơi của bạn trở nên trọn vẹn hơn bằng cách cho phép bạn tạo nên một đống lừa từ những cành củi có sẵn.

simple camp fire mod

 

Download Simple Camp Fire Mod - Mod lửa trại cho Minecraft

Đặc biệt bạn có thể kết hợp Simple Camp Fire Mod với Camping Mod, đây là một mod cung cấp cho bạn các vật dụng để cắm trại. Ngoài việc mang đến cho bạn đống lửa, Camping Mod còn bổ sung thêm lều, túi ngủ, và đèn xách, giúp người chơi tận hưởng những giây phút dã ngoại vô cùng hấp dẫn.

Thông qua Simple Camp Fire Mod, việc chế tạo một đống lửa trại sẽ hết sức đơn giản. Chỉ cần, 3 stick và 4 wood, bạn sẽ ngay lập tức có ngay một đống lửa bốc cháy mà không phải làm thêm bất kỳ một hành động nào khác. Lửa sẽ nấu liên tục trong 7 giờ, đây là khoảng thời gian đủ để nấu 1 stack gồm 64 loại thức ăn. Nếu bạn ngủ cả đêm, bếp lửa vẫn tiếp tục hoạt động để nấu chín thức ăn. Khi lửa tàn hoặc do người chơi dập tắt, thức ăn còn lại sẽ được đưa ra ngoài thế giới và để lại 1 đống tro ở vị trí bếp lửa.

simple camp fire mod 2

 

Tải Simple Camp Fire Mod - Mod lửa trại cho Minecraft

Decocraft Mod cũng là bản mod được nhiều người yêu thích với việc bổ sung thêm một loạt đồ vật mới trong game để làm phong phú thêm thế giới của người chơi, với Decocraft Mod bạn có thể trang trí đẹp mắt cho phòng tắm và phòng ngủ.


Liên kết tải về - [31,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Camp Fire Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple camp fire mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Camp Fire Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm