download Simple Disable Key 12.9

Simple Disable Key

 12.9

Download Simple Disable Key - Phần mềm tắt/kích hoạt phím bất kỳ trên bàn phím

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/06/2023

Simple Disable Key là công cụ miễn phí cho phép người dùng vô hiệu hóa một số phím hoặc tổ hợp phím tắt trên bàn phím của mình. Với Simple Disable Key, bạn sẽ dễ dàng vô hiệu hóa các phím này bằng việc thực hiện các thiết lập cho phép hoặc không cho phép chúng hoạt động.


Bạn đang tìm một ứng dụng để tắt một phím bất kỳ trên màn hình, hoặc bạn muốn thiết lập phím Num Lock luôn bật hoặc luôn tắt cho một chương trình cụ thể. Thiết lập trạng thái của phím Caps Lock, phím Insert, phím Scroll Lock bật hoặc tắt tự động cho một chương trình cụ thể. Đôi khi một số phím trên bàn phím có thể gây phiên nhiễu cho người dùng, chẳng hạn như khi chơi game hoặc làm việc trên một ứng dụng cụ thể, và bạn chỉ muốn loại bỏ chúng ngay lập tức. Lúc này tiện ích vô hiệu hóa bàn phím Simple Disable Key sẽ là sự trợ giúp tuyệt vời dành cho bạn.

Simple Disable Key sẽ giúp người dùng vô hiệu hóa và loại bỏ một số phím hoặc tổ hợp phím trên bàn phím của mình. Chẳng hạn như thay đổi trạng thái cho các phím Num Lock, Caps Lock, Scroll Lock, Insert. Bạn cũng có thể chỉ định xem các phím sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn hoặc chỉ vô hiệu hóa với một số chương trình cụ thể. Tiện ích cung cấp cho bạn 39 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt.

simple disable key

Download Simple Disable Key - Phần mềm vô hiệu hóa phím trên bàn phím

Simple Disable Key được thiết kết với giao diện gọn gàng và rất trực quan, cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quan về tất cả các chức năng mà bạn có thể sử dụng. Bạn có thể chọn một trong các phím có sẵn như "Ctrl", "Alt", "Shift" hoặc "Windows" và gán cho chúng một phím khác để hoạt động. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập việc vô hiệu hóa đồng thời nhiều phím khác nhau, ứng dụng sẽ liệt kê tất cả các phím trong cửa sổ làm việc. Với 2 menu chức năng chính cho phép bạn thêm các phím mới hoặc loại bỏ phím trước đó.

Người dùng có thể sử dụng Simple Disable Key cho thói quen làm việc của mình với các phím tắt ưa thích để vô hiệu hóa các phím như "Ctrl", "Alt", "Shift" hoặc "Windows", nhờ đó mà bạn có thể cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài việc vô hiệu hóa các phím này, người dùng cũng có thể thực hiện các tùy chỉnh nâng cao. Bạn có thể tinh chỉnh các hoạt động của chương trình bằng cách vô hiệu hóa các phím cho một chương trình cụ thể, hoặc thiết lập vô hiệu hóa trong một khoảng thời gian nhất định (chẳng hạn như một thời điểm nào đó, một ngày hay một số ngày trong tuần).

simple disable key 2

Download Simple Disable Key - Phần mềm tắt/kích hoạt phím bất kỳ trên bàn phím

Các sử dụng Simple Disable Key để vô hiệu hóa một phím bất kỳ trên bàn phím Windows cũng khá đơn giản. Bạn chọn khung "Key" rồi sau đó nhấn một phím trên bàn phím mà mình muốn vô hiệu hóa, sau đó click chọn "Add Key". Giả sử nếu muốn vô hiệu hóa phím "T", bạn nhấn phím T trên bàn phím và lúc này phím T sẽ được thêm vào danh sách.

Trường hợp nếu muốn sử dụng Simple Disable Key vô hiệu hóa nhiều phím, bạn chỉ cần click chọn nút "Add" rồi thực hiện theo các bước để thêm phím. Khi bạn click vào nút Add key, trên màn hình sẽ xuất hiện một cửa sổ hộp thoại có 3 tùy chọn bao gồm: Program, Always và Schedule. Bạn nhấn chọn Always nếu muốn luôn luôn tắt phím và tắt phím cho tất cả chương trình. Chọn tùy chọn Program nếu muốn tắt phím đã chọn cho một chương trình cụ thể nào đó. Sau khi lựa chọn tùy chọn này bạn sẽ nhìn thấy một tùy chọn để lựa chọn file của chương trình thực thi. Sau cùng nhấn Ok để vô hiệu hóa phím đã chọn.

simple disable key 3

Tải Simple Disable Key - Phần mềm vô hiệu hóa bàn phím

Nói tóm lại bạn có thể sử dụng Simple Disable Key để vô hiệu hóa tất cả các phím chữ cái (từ A-Z), các phím chức năng (F1 đến F12), phím Control, Alt, Tab, Esc, Windows logo, Shift, CapsLock, Spacebar, NumLock, Home, Insert, Page Up, Page Down, Delete, End, Print Screen, Scroll Lock, Pause và các phím mũi tên. Ứng dụng là giải pháp hiệu quả để vô hiệu hóa hoặc cho phép các phím hoặc tổ hợp phím trên bàn phím hoạt động. Nó cho phép bạn tiếp cận và thiết lập lại các phím này theo ý muốn của mình. Hơn thế nữa, để giúp quy trình làm việc của người dùng thêm thuận tiện, sau khi download Simple Disable Key, bạn có thể thiết lập cho tính năng cho một số ứng dụng hoặc nên lịch để chúng hoạt động trong một thời điểm nào đó.

Các tính năng chính của Simple Disable Key:

- Vô hiệu hóa phím bất kỳ hoặc tổ hợp phím trên bàn phím

- Thiết lập vô hiệu hóa cho một ứng dụng cụ thể

- Chọn khoảng thời gian cho việc vô hiệu hóa phím

- Giao diện đơn giản trực quan dễ sử dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản Windows


Liên kết tải về - [436 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Disable Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple disable key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Disable Key 12.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm