download Simple Draw cho Android

Simple Draw

 cho Android

Download Simple Draw - Ứng dụng vẽ tranh, viết chữ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/06/2018

Simple Draw là ứng dụng vẽ dành cho các thiết bị di động Android, cung cấp giải pháp hữu ích cho các bậc phụ huynh để dạy trẻ vẽ tranh, viết chữ ngay trên màn hình điện thoại/máy tính bảng. Giống như cái tên ứng dụng, Simple Draw bao gồm công cụ vẽ cơ bản và thư viện màu phong phú, hỗ trợ người dùng tạo nên bức vẽ hài hước, dí dỏm.



Bất kể bạn đang đi du lịch, ở một mình trong bữa tiệc hoặc đơn giản là muốn giết thời gian trong một chuyến bay dài, Simple Draw tuy không cung cấp nhiều tính năng nhưng đủ để biến điện thoại/máy tính bảng Android của bạn thành một bức vẽ di động tiện lợi, bất kể là Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Sony.

download simple draw

Download Simple Draw - Ứng dụng vẽ tranh, viết chữ

So với các tính năng của ArtFlow thì ứng dụng này không thể phong phú bằng nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu vẽ tranh cơ bản, ArtFlow tích hợp hơn 80 loại cọ vẽ, cùng hiệu ứng, khả năng cắt ghép ảnh và điều chỉnh màu sắc, bên cạnh đó ArtFlow còn giúp kết xuất ảnh sang định dạng của Photoshop, ảnh PNG và JPEG.

Lựa chọn cọ vẽ và màu vẽ theo ý bạn trong Simple Draw để tạo bức vẽ bất cứ khi nào bạn muốn. Đây cũng là công cụ tiện lợi để bạn dạy trẻ vẽ tranh, viết chữ đơn giản hơn. Sau khi hoàn thành bức vẽ, bạn có thể lưu tác phẩm vào máy hoặc trực tiếp chia sẻ với bạn bè qua email hay mạng mạng xã hội Facebook, Twitter...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng vẽ PaperDraw với thư viện màu phong phú được nhiều người yêu thích hiện nay, PaperDraw cũng cho phép chèn văn bản kèm theo chữ ký để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Những tính năng chính của ứng dụng Simple Draw:

- Nhiều loại cọ vẽ và thư viện màu phong phú

- Lựa chọn ảnh làm basemap và cài đặt hình mờ để vẽ

- Chèn text vào bức vẽ, tùy chỉnh màu nền

- Tạo chữ ký viết tay bằng bút sau khi vẽ xong

- Chia sẻ tác phẩm với bạn bè qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Draw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple draw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Draw cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Figma 3/5 Thiết kế đồ họa website
  • Dotpict 3/5 Vẽ tranh Pixel Art trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm