download Simple Facebook Mới nhất

Simple Facebook

 Mới nhất

Download Simple Facebook - Phần mềm bán hàng tự động trên Facebook

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/03/2023

Simple Facebook là phần mềm bán hàng trên Facebook tự động mạnh mẽ nhất hiện nay giúp bạn giải quyết tốt nhiều vấn đề khó khăn, với Simple Facebook bạn có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng trên trang cá nhân của mình.


1. Simple Facebook - Hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả

Bán hàng trên Facebook không còn xa lạ với nhiều người làm kinh doanh và hiện nay có khá nhiều người đang áp dụng kênh này để xây dựng thương hiệu, để kết nối khách hàng tiềm năng và bán hàng hiệu quả. Nhưng số khác thì chưa có kỹ năng và làm tốt kênh này, ứng dụng Simple Facebook sẽ giúp cho bạn tối ưu việc sử dụng trang cá nhân Facebook để kinh doanh online hiệu quả hơn.

download simple facebook

Tải Simple Facebook - Phần mềm bán hàng tự động trên Facebook

Thông qua Simple Facebook, người dùng có thể quét UID bạn bè của tài khoản Facebook, theo danh sách email hay danh sách số điện thoại nhập lên. Tiện ích cũng có thể quét thành viên tham gia một sự kiện bất kỳ, quét danh sách theo dõi của tài khoản. Đồng thời kết bạn tự động với đối tượng đã quét nhanh chóng. Tùy chỉnh tốc độ, số lượng gửi kết bạn.

Tính năng quản lý tự động Fanpage trên Simple Facebook cho phép người dùng dễ dàng quản lý danh sách đã từng inbox với Fanpage, gửi tin nhắn CSKH qua Fanpage. Đồng thời Spin nội dung, chào cá nhân hóa đối tượng để chống chặn Spam. Ứng dụng không giới hạn số lượng, Fanpage quản lý. Giúp tăng cao tỷ lệ mua hàng trở lại, upsell lên nhiều lần.

tai simple facebook

Tải phần mềm Simple Facebook - Phần mềm quản lý bán hàng Facebook hiệu quả cho PC

Download Simple Facebook có thể chạy song song không hạn chế số lượng tài khoản. Phần mềm này còn giúp người dùng chấp nhận những lượt gửi yêu cầu kết bạn tự động, gửi kết bạn full 1000 lượt/ngày với nick có độ trust cao bằng cơ chế tương tự thao tác thủ công, chống checkpoint tối đa. Bạn cũng có thể hủy được danh sách đã gửi khi đạt maximum 1000 lượt requests.

Tính năng nổi bật nữa phải kể đến trên phần mềm hỗ trợ bán hàng Simple Facebook này đó là quản lý profile. Phần mềm giúp người dùng quản lý danh sách bạn bè dễ dàng, hủy full bạn bè hay hủy theo đối tượng tùy chọn. Quản lý danh sách gửi yêu cầu kết bạn, chấp nhận full lời mời tự động. Đặc biệt, bạn cũng có thể quản lý thông tin chi tiết về địa điểm, giới tính, độ tuổi, tên bạn bè của mình.

Ngoài ra, Simple Facebook còn mang tới cho người sử dụng nhiều tính năng nâng cao khác như: mời full bạn bè trong trang cá nhân xem Live stream. Tìm kiếm quanh đây một đối tượng, một địa điểm bất kỳ. Quét và xuất danh sách số điện thoại, email của bạn bè. Đăng status tự động nhiều tài khoản ngay trên phần mềm. Thậm chí tìm kiếm đối tượng theo Graph Search và kết bạn.

2. Tải Simple Facebook cho PC, Android, iPhone

Download Simple Facebook cho máy tính, điện thoại Android, iPhone để tăng hiệu quả bán hàng trên Facebook nhờ các tính năng: 

- Quét khách hàng mục tiêu
- Kết bạn tự động
- Quản lý Profile
- Tin nhắn tự động Fanpage
- Tạo tương tác với bạn bè

Ngoài là phần mềm quản lý bán hàng ra thì Simple Facebook cũng hỗ trợ tự động kết bạn trên Facebook cho người dùng, hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm kết bạn Facebook tự động mà mọi người có thể tham khảo và lựa chọn


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hiện nay việc bán hàng online trở nên rất phổ biến, đặc biệt là bán hàng trên mạng xã hội facebook, tuy nhiên để bán hàng hiệu quả không phải chúng ta chỉ chăm chỉ đăng bài bán hàng mà còn cần có những phần mềm hỗ trợ hay các công cụ bán hàng cần thiết để vừa tiết kiệm thời gian, vừa tăng được số lượng đơn hàng và giữ uy tín nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số những phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook đang được nhiều người quan tâm hi vọng sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng và bán được nhiều hàng.
  • Cách tăng lượt theo dõi, tăng follow Facebook hiệu quả nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Facebook đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất với nhiều cơ hội để kinh doanh online cũng như sáng tạo nội dung và việc sở hữu một tài khoản có nhiều lượt theo dõi sẽ là một lợi thế lớn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các cách tăng follow Facebook để bạn sở hữu một tài khoản Facebook chất lượng có nhiều lượt tương tác.
  • Các phần mềm kết bạn Facebook tự động
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phần mềm kết bạn Facebook tự động là công cụ không thể thiếu để tăng lượng bạn bè, tăng độ tương tác và tin tưởng, giúp bạn có thể bán hàng online trên Facebook hiệu quả hơn.
  • Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã điểm qua cho bạn một số ưu nhược điểm của quảng cáo Facebook. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các dạng quảng cáo cơ bản trên
  • Facebook Marketing là gì? Làm sao để hiệu quả?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Facebook là một trong những nền tảng, mạng xã hội lớn nhất hiện nay, vì vậy không có gì khó hiểu khi Facebook Marketing trở thành một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số lớn nhất cho các nhà tiếp thị. Vậy để tìm hiểu Facebook Marketing là gì? Làm sao để hiệu quả, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài bán hàng trên các trang web thương mại điện tử riêng, hoặc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng.
  • Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả
    Bán hàng trên Facebook là một cách kinh doanh online được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng thực sự trên thực tế có rất nhiều người chưa hiểu được cách bán hàng trên Facebook hiệu quả như nào cả, chưa
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook đang được nhiều người áp dụng và đã đạt hiệu quả. Dù là người mới bắt đầu kinh doanh bán đồ ăn trên Facebook nhưng
  • Cách tạo fanpage Facebook, lập fanpage trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hiện nay, cách tạo Fanpage Facebook được xem là cần thiết, được nhiều người áp dụng với mục đích bán hàng online, xây dựng thương hiệu hiệu quả. Nếu bạn đang chuẩn bị bán hàng online hoặc muốn tạo Fanpage cho công ty thì hãy tham khảo cách tạo, lập Fanpage Facebook để tạo Fanpage dễ dàng.
  • Top phần mềm kinh doanh Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu. Để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên facebook, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top phần mềm kinh doanh Facebook tốt nhất, giúp bạn cải thiện, phát triển tình hình kinh doanh online hiệu quả.
  • Các ý tưởng giúp bạn bán hàng trên Facebook thành công
    Nếu bạn nói rằng bạn hiếm khi bán hàng trên Facebook thì bạn đã đánh mất một lượng khách hàng lớn, và lý do chính là bởi vì bạn không biết cách bán hàng trên nền tảng này. Theo một số thống kê gần
  • Những lời giới thiệu bán hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tổng hợp những lời giới thiệu bán hàng hay đăng Facebook, Zalo hài hước, thú vị và hấp dẫn nhất, giúp các chủ shop, cá nhân bán hàng online thu hút nhiều lượt tương tác và khách hàng tiềm năng trên MXH. Dưới đây là danh sách những lời giới thiệu bán hàng hay nhất , sáng tạo nhất, "nhìn là đã muốn mua" ngay dành cho bạn.
  • Bạn đã biết cách bán hàng trên Facebook Marketplace?
    Bạn mới bắt đầu tìm hiểu và đang có ý định lấn sân bán hàng trên Facebook Marketplace? Bài viết đưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ, gợi ý cho bạn một số cách bán hàng thành công trên chợ mua bán này
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Facebook Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chatfuel 3/5 Chat Facebook tự động
  • TUHA 3/5 Quản lý bán hàng online trên Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm