download Simple Invoice 3.23.2 rev.1

Simple Invoice

 3.23.2 rev.1

Download Simple Invoice - Thiết kế, in ấn hóa đơn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/04/2021

Simple Invoice là ứng dụng dành cho người dùng Windows 8, được thiết kế để tạo và in ấn hoá đơn thương mại, trong đó có hoá đơn tiêu thụ, hoá đơn chiếu lệ, báo giá, các loại hoá đơn thuế (VAT, GST) và không thuế. Phần mềm cung cấp tuỳ chọn nhiều loại tiền tệ và ngôn ngữ từ các quốc gia trên thế giới, hỗ trợ nhiều tài khoản ngân hàng, cho phép người dùng dễ dàng tạo các hoá đơn theo cách chuyên nghiệp.


Simple Invoice là phần mềm có dung lượng nhẹ, trực quan và thân thiện, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 8 vì phần mềm này chỉ được cài đặt trên Store.

Tính năng của phần mềm Simple Invoice là tạo và lưu hoặc in ấn các hoá đơn thương mại một cách dễ dàng, toàn bộ quá trình chỉ mất vài giấy để thực hiện.

download simple invoice

Simple Invoice giao diện đơn giản, không gây ấn tượng mạnh với người dùng, tuy nhiên ưu điểm của Simple Invoice là dễ sử dụng, ngay cả với người mới dùng máy tính, không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểm cách thức hoạt động của Simple Invoice.

Cửa sổ chính của ứng dụng Simple Invoice hiển thị mẫu hoá đơn, cho phép bạn điền vào và tuỳ chỉnh dữ liệu, các nút phía bên trái dùng để in hoặc lưu kết quả.

Với người mới bắt đầu, bạn cần download logo của công ty vào mẫu mặc định, ghi nhớ rằng kích thước tối ưu cho ảnh là 400x100 pixel. Giống như toàn bộ thiết kế mẫu, vị trí của logo cũng không thể thay đổi.

Phần mềm Simple Invoice cho phép bạn nhập vào thông tin liên lạc của công ty cũng như thông tin của khách hàng. Nút "Add Item" dùng để nhập vào tên sản phẩm công ty bạn đang cung cấp, giá bán và số lượng bán, liệt kế trong bảng chính.

Sau đó, bạn nhập số hoá đơn và sửa đổi ngày tháng nếu cần thiết. Giá trị "Amount Due" được cập nhật tự động khi bạn nhập xong các mặt hàng đã bán và mục "Amount Paid". Ở phía dưới cửa sổ chương trình, Simple Invoice cho phép bạn xác định "Terms", bằng cách nhập thủ công hoặc dán dữ liệu từ clipboard. Sau khi hoàn thành, bạn lưu file dưới định dạng INV trên máy tính hoặc in hoá đơn.

Phần mềm Simple Invoice hỗ trợ người dùng tạo các hoá đơn theo cách chuyên nghiệp, ngoài ra còn hỗ trợ tạo báo giá và hoá đơn chiếu lệ (loại chứng từ có hình thức như hoá đơn, nhưng không dùng để thanh toán, trình bày giá cả và đặc điểm của hàng hoá).

download simple invoice

Ngoài ra, Simple Invoice còn hỗ trợ nhiều mức thuế suất, tạo và in hoá đơn thuế tiêu thụ, hoá đơn thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế hàng hoá và dịch vụ (GST) hay các hoá đơn không bao gồm VAT.

Simple Invoice cho phép bạn thay đổi kiểu text trên hoá đơn và phát hành các hoá đơn mà không phải viết bằng tiếng Anh, hỗ trợ 3 kiểu đánh số hoá đơn khác nhau. Phần mềm cung cấp tuỳ chọn nhiều loại tiền tệ từ các quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Australia và nhiều nước khác.

Phần mềm Simple Invoice còn chứng tỏ sự tiện ích trong trường hợp bạn lập báo cáo kinh doanh, chẳng hạn như báo cáo tiêu thụ, khách hàng, thanh toán...

Simple Invoice cung cấp cho người dùng nhiều cài đặt cấu hình và tuỳ chỉnh, hỗ trợ theo dõi tất cả thanh toán của khách hàng và gửi sao kê cho họ.

Ngoài giá cả và số lượng hàng hoá, phần mềm Simple Invoice còn hỗ trợ bổ sung chi phí vận chuyển và in phiếu đóng gói; tạo danh mục các sản phẩm, dịch vụ; giúp tìm kiếm hoá đơn và khách hàng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Simple Invoice còn hỗ trợ thiết lập bảo vệ bằng mật khẩu để ngăn chặn truy cập trái phép nếu bạn muốn. Bạn có thể dễ dạng tạo sao lưu và khôi phục hệ thống. Chương trình hỗ trợ nhiều tài khoản ngân hàng.

Phần mềm Simple Invoice bao gồm 4 template hoá đơn chuyên nghiệp; cho phép người dùng tạo hoá đơn mới trên cơ sở hoá đơn có sẵn.

Simple Invoice sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, có thời gian phản hồi nhanh, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Nhìn chung, Simple Invoice là tiện ích hiệu quả, dễ sử dụng dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Windows 8, hỗ trợ bạn tạo và phát hành hoá đơn mua hàng, hoá đơn VAT và nhiều loại hoá đơn khác sử dụng trong kinh doanh.

Những tính năng chính của phần mềm tạo và in hoá đơn Simple Invoice:

- Tạo và lưu hoặc in ấn các hoá đơn thương mại một cách dễ dàng, trong đó có báo giá và hoá đơn chiếu lệ

- Hỗ trợ nhiều mức thuế suất, tạo và in hoá đơn thuế tiêu thụ, hoá đơn thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế hàng hoá và dịch vụ (GST), vv

- Hỗ trợ theo dõi tất cả thanh toán của khách hàng và gửi sao kê cho họ

- Hỗ trợ thiết lập bảo vệ bằng mật khẩu để ngăn chặn truy cập trái phép

- Dễ dạng tạo sao lưu và khôi phục hệ thống

- Hỗ trợ nhiều tài khoản ngân hàng

- 4 template hoá đơn chuyên nghiệp

- Dành riêng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 7/ 8/10


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm in hóa đơn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm in hóa đơn để giúp doanh nghiệp quản lý, vận hành, in hóa đơn được tốt, tránh mất mát, và nhất là giải phóng công việc phải xuất hóa đơn bằng tay, tiết kiệm chi phí nhân sự... vậy hãy tham khảo ngay top phần mềm in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
  • File Excel in hóa đơn GTGT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để giúp bạn viết hóa đơn nhiều trong ngày, Taimienphi.vn sưu tầm và cung cấp tới bạn File excel in hóa đơn GTGT phục vụ việc in và viết hóa đơn cho bạn. Mời bạn tham khảo file excel mẫu dùng để in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
  • Cách tra cứu hóa đơn
    Tra cứu hóa đơn là cách truy cập vào địa chỉ website tra cứu thông tin hóa đơn của Tổng cục Thuế. Cách tra cứu hóa đơn giúp kê toán, cá nhân tìm hiểu xem các hóa đơn có hợp lệ hay không. Thực hiện
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    ImagePrinz là ứng dụng giúp bạn in ảnh dễ dàng hơn trên máy tính, mọi thao tác được đơn giản hóa khi bạn sử dụng ImagePrinz.
  • Tạo label trong word 2007, 2010, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Label hay còn gọi là nhãn thư, một phần không thê thiếu khi chúng ta gửi thư. Sử dụng và tạo label trong Word cũng là cách đơn giản hóa nhất nếu bạn đang muốn tạo nhãn thư hoặc hàng loạt nhãn thư cho mục đích riêng của mình.
  • Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn đang là một admin cho Fanpage nào đó thì bạn không thể bỏ qua tính năng check in fanpage facebook được. Bạn có thể tận dụng tính năng này để quảng bá Page cũng như thương hiệu của bạn vô cùng hiệu quả. Hãy theo dõi bài viết sau để được hướng dẫn tạo check-in fanpage Facebook của bạn một cách vô cùng đơn giản nhé!
  • VinShop là gì? Cách tải và tạo tài khoản VinShop
    Chia sẻ bởi: Chipu
    VinShop là ứng dụng tiên phong được xây dựng theo mô hình bán lẻ B2B2C, giúp đơn giản hóa quá trình đặt hàng, tiếp cận nguồn hàng giá tốt cho các chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại Việt Nam. Nếu chưa biết VinShop là gì? cách tải app VinShop và cách tạo tài khoản VinShop thế nào, bạn đọc có thể dễ dàng tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây.
  • Mức phạt khi làm mất hóa đơn năm 2022
    Trong quá trình sử dụng hóa đơn, có nhiều trường hợp không may làm mất hóa đơn nên bị xử phạt hành chính. Vậy mức phạt khi làm mất hóa đơn mới nhất 2022 được quy định thế nào? Mời bạn đọc theo dõi
  • Hóa đơn điện tử là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, hóa đơn điện tử đang được các doanh nghiệp cung cứng hàng hóa, dịch vụ sử dụng nhiều, thay cho hóa đơn giấy như ngày trước. Vậy hóa đơn điện tử là gì, lợi ích, điều kiện sử dụng như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
  • Cách tạo Drop List trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đơn giản hóa thao tác nhập liệu trong Google Sheets bằng cách sử dụng Drop List cho từng ô dữ liệu. Tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn nội dung từ menu thả xuống thay vì phải nhập liệu thủ công như trước đây thông qua mẹo tạo Drop List Google Sheets ngay bạn nhé.
  • Cách tra cứu hoá đơn điện tử VNPT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông qua website tra cứu hóa đơn điện tử VNPT, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam có thể kiểm tra tính chính xác của hóa đơn bản giấy, tra cứu thông tin hóa đơn khi không mang theo hóa đơn giấy,.., một cách nhanh chóng, chính xác. Với hóa đơn điện tử được tra cứu, các bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không phải mang theo hóa đơn giấy bên mình.
  • Cách tra cứu tiền điện tại Quảng Ninh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Xem hóa đơn tiền điện là cách đơn giản để bạn hiểu về khoản chi phí phải trả khi sử dụng năng lượng điện cho cá nhân, gia đình, công ty,... Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách tra cứu tiền điện tại Quảng Ninh chi tiết, giúp bạn đọc có thể tự xem hóa đơn, tra cứu tiền điện theo tên khách hàng/mã khách hàng ngay tại nhà.
  • 3 Cách chèn chữ ký vào Word trên máy tính nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chèn chữ ký cá nhân vào tài liệu Microsoft Word là cách đơn giản để bạn cá nhân hóa văn bản và khiến nó trở nên chuyên nghiệp hơn so với việc ký tay, nếu bạn chữa biết cách chèn chữ ký vào Word thì sau đây là hướng dẫn chi tiết cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Invoice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple invoice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Invoice 3.23.2 rev.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm