download Simple Ore Generation Mod Mới nhất

Simple Ore Generation Mod

 Mới nhất

Download Simple Ore Generation Mod - Mod khai thác quặng mới cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2018

Simple Ore Generation Mod là mod giúp thay đổi cách sinh ra quặng cũng như cơ chế hoạt động của quặng. Cài đặt Simple Ore Generation Mod người chơi được cung cấp nhiều khả năng tùy biến hơn đồng thời được bổ sung quặng Nether và End vào thế giới game.




One Generation là việc các loại quặng được sinh ra một cách ngẫu nhiên dưới lòng đất khi người chơi tiến hành tạo ra một map mới, từ đó quyết định được độ hiếm của một loại quặng hoặc độ khó để có thể khai thác chúng. Dựa trên nguyên lý này, Simple Ore Generation Mod được phát hành với mong muốn nhằm thay đổi công thức tạo quặng sẵn có của Vanilla Minecraft, giúp người chơi dễ dàng thay đổi lối chơi xoay quanh việc đào mỏ.

simple ore generation mod

Download Simple Ore Generation Mod - Mod khai thác quặng mới cho Minecraft

Tính năng chính của Simple Ore Generation Mod là thay đổi cơ chế ore spawn trong thế giới game. Toàn bộ thông số sản sinh quặng đều được tùy chỉnh theo từng loại quặng hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn trong file config. Quặng vanilla bị ngăn chặn sinh ra trong thế giới tự nhiên và được load theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như xuất hiện nhiều hơn với tần số thấp hơn, nhưng khi người chơi tìm kiếm sẽ thấy kích thước là rất lớn và càng tìm càng thấy nhiều.

Nếu muốn bổ sung các Ion mới vào thế giới game Minecraft thì Ion Items Mod sẽ là mod mà bạn cần cài đặt, đặc điểm của những item mà Ion Items Mod mang tới là chúng có độ bền cao và rất hiệu quả trong chế tạo, sử dụng.

simple ore generation mod 2

Tải Simple Ore Generation Mod - Mod bổ sung quặng mới cho Minecraft

Người chơi cài đặt Simple Ore Generation Mod sẽ thấy quặng được sinh ra ngẫu nhiên trên một số biome. Bạn dễ dàng tùy biến độ hiếm và độ khó khai thác của từng loại quặng, từ đó thay đổi gameplay chính.

Mob Battle Mod là mod bổ sung item để hỗ trợ người chơi tạo các trận đánh mob hấp dẫn trong game, Mob Battle Mod giới thiệu hàng loạt đũa thần cho phép người chơi điều khiển đối tượng mà mob tấn công.


Liên kết tải về - [238,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Ore Generation Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple ore generation mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Ore Generation Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm